Bí bách vụ Trippier, Man Utd xác định cái tên thay thế

09:28 Thứ hai 21/06/2021

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford đã có những kế hoạch chi tiết nhằm cải thiện chất lượng đội hình.

Bên cạnh các thương vụ như Raphael Varane hay Jadon Sancho, vai trò hậu vệ phải cũng là nơi được Manchester United dành sự quan tâm đặc biệt. Bởi lẽ, HLV Ole Gunnar Solskjaer muốn mang về một cầu thủ cạnh tranh với Aaron Wan-Bissaka, tương tự trường hợp của Luke Shaw và Alex Telles.

Chính vì thế, nửa đỏ thành Manchester đã nhanh chóng đưa Kieran Trippier vào tầm ngắm. Tuy nhiên, Quỷ đỏ lại gặp khó vì Atletico Madrid quyết đòi mức giá 30 triệu bảng cho tuyển thủ Anh. Trong khi đó, đội chủ sân Old Trafford không muốn chi quá 15 triệu bảng cho thương vụ này.

Cuối cùng, công cuộc đàm phán giữa đôi bên đi vào bế tắc, đồng thời Manchester United cũng đã chuyển hướng sang cái tên khác. Người được giới truyền thông nhắc đến không ai khác là Max Aarons, hậu vệ phải đầy tiềm năng của Norwich City.

Bí bách vụ Trippier, Man Utd xác định cái tên thay thế - Bóng Đá

 Max Aarons được M.U quan tâm.

Nguồn tin từ ESPN cho biết, Quỷ đỏ quyết định tái khởi động vụ chiêu mộ cầu thủ sinh năm 2000 khi không sẵn sàng chi đậm vì Kieran Trippier. Mùa giải 2020/21 vừa qua, Max Aarons chơi 47 trận tính trên mọi đấu trường, ghi 2 bàn thắng và có 5 pha kiến tạo.

Nhờ thành tích khá ấn tượng ấy, chàng trai mang dòng máu Jamaica đã được nhiều ông lớn đưa vào tầm ngắm, trong đó có Manchester United. Thế nhưng, M.U vẫn chưa gửi lời đề nghị chính thức nào cho Norwich City để thuyết phục đối tác nhả người.

Kieran Trippier nói về Harry Kane: 

 
Giang Nam | 08:58 21/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục