Bí bách vụ Haaland, Man Utd chốt luôn 'kế hoạch B' ít ai nghĩ tới

10:22 Thứ bảy 06/03/2021 | 1

TinTheThao.com.vnNửa đỏ thành Manchester tỏ ra quyết tâm để cải thiện chất lượng đội hình của mình.

Mùa giải 2020/21 còn chưa khép lại, tuy nhiên Manchester United đã chuẩn bị sẵn những kế hoạch nhằm cải thiện hàng tấn công. Marcus Rashford không đạt được độ ổn định cao, trong khi Anthony Martial bất ngờ sa sút và thậm chí còn đứng trước nguy cơ bị bán.

Ngoài ra, Edinson Cavani dù mang tới giá trị về mặt kinh nghiệm nhưng cũng sắp bước sang bên kia sườn dốc của sự nghiệp. Chính vì thế, ban lãnh đạo đội chủ sân Old Trafford đã ngay lập tức hành động và cái tên được đưa vào tầm ngắm chính là Erling Haaland.

Tuy nhiên, cây viết Fabrizio Romano tiết lộ, chưa có đội bóng nào thực sự ở gần khả năng chiêu mộ thành công chân sút người Na Uy. Chưa kể, viễn cảnh cựu sao RB Salzburg ra đi sẽ phụ thuộc rất nhiều vào chuyện Borussia Dortmund có giành vé dự Champions League mùa tới hay không.

 Håland is #mufc's prime target up front, but United could be in the conversation forMbappé too if PSG fail to win the C1 - Bóng Đá

 M.U không có nhiều lợi thế trong cuộc đua giành chữ ký của Erling Haaland. 

Rơi vào thế bế tắc, M.U liền chuyển hướng sang mục tiêu khác. Cây viết Laurie Whitwell của The Athletic cho biết, nửa đỏ thành Manchester đã lên kế hoạch đàm phán ký hợp đồng với Kylian Mbappe trong trường hợp PSG không thể vô địch cúp C1 mùa này.

Bên cạnh đó, Harry Kane cũng là phương án khả thi được Manchester United đưa vào danh sách. Có thể thấy, thượng tầng M.U vẫn dành sự tin tưởng lớn cho HLV Ole Gunnar Solskjaer, đồng thời sẵn sàng chi đậm để giúp chiến lược gia người Na Uy hoàn thiện đội hình.

Solskjaer chia sẻ về De Gea và Bruno: 

 
Giang Nam | 09:24 06/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục