Bị Arsenal ruồng rẫy, Mesut Ozil hóa 'ông hoàng' khi hồi hương thi đấu

11:38 Chủ nhật 17/01/2021

TinTheThao.com.vnCầu thủ người Đức có lẽ sẽ cảm thấy thoải mái hơn khi chia tay đội chủ sân Emirates.

Kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2021 đã chính thức mở cửa và đây là thời điểm thích hợp cho các đội bóng thi nhau bổ sung lực lượng cho phần còn lại của mùa giải. Tuy nhiên, Arsenal có khả năng lên kế hoạch ngược lại với việc đẩy đi các nhân tố không còn nằm trong kế hoạch.

Cụ thể, The Gunner đang có ý định chia tay Mesut Ozil khi HLV Mikel Arteta gạch tay cựu sao Real Madrid ra khỏi danh sách thi đấu tại Premier League lẫn Europa League. Chính vì thế, tiền vệ sinh năm 1988 muốn ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2021.

Ngay lập tức, Fenerbahce đã nhập cuộc để chèo kéo cựu tuyển thủ Đức. Nguồn tin từ cây viết Fabrizio Romano cho biết, đại diện của Thổ Nhĩ Kỳ đã hoàn tất thỏa thuận mượn cầu thủ 32 tuổi, đồng thời buổi ký kết sẽ chính thức diễn ra vào ngày thứ Hai tới.

Fenerbahce are preparing a party for the arrival of Mesut Özil - Bóng Đá

 Ngày Ozil chia tay Arsenal sắp đến.

Không những thế, ngôi sao thất sủng tại sân Emirates còn được đối đãi như "ông hoàng" khi quyết định hồi hương chơi bóng. Các báo cáo từ TheAFCBell cho biết, Fenerbahce sẽ chuẩn bị một bữa tiệc linh đình chào đón sự hiện diện của Mesut Ozil để thể hiện tầm quan trọng của thương vụ này.

Thậm chí, CLB có trụ sở tại Istanbul sẽ phát trực tiếp tất cả các sự kiện liên quan đến Mesut Ozil trên các kênh tin tức địa phương, đài phát thanh và các kênh chính thức của đội bóng. Điều đó đủ để thấy rằng tình cảm Fenerbahce dành cho cựu sao Real Madrid lớn ra sao.

Ozil nói về trận đấu hay nhất sự nghiệp của mình: 

 
Giang Nam | 10:40 17/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục