Bị Arsenal đối xử phũ, nhà vô địch EURO 2016 thừa nhận sự thật cay đắng

22:39 Thứ năm 26/11/2020

TinTheThao.com.vnHậu vệ người Bồ Đào Nha tin rằng mình xứng đáng được HLV Mikel Arteta trao cơ hội.

 

Buổi trả lời phỏng vấn đầu tiên của Cedric Soares tại Arsenal

Cedric Soares đã ký hợp đồng dài hạn với Arsenal vào mùa hè vừa qua. Trước đó, anh từng có quãng thời gian chơi bóng tại Emirates theo dạng cho mượn từ Southampton. Mặc dù vậy, đến thời điểm hiện tại, hậu vệ người Bồ Đào Nha lại không được HLV Mikel Arteta trọng dụng. Cedric Soares chưa được ra sân ở Premier League dù chỉ 1 phút. Cả 4 trận đấu anh được điền tên vào đội hình xuất phát đều đến ở đấu trường Carabao Cup và Europa League.

‘I AM READY’: CEDRIC SOARES HAS A MESSAGE FOR ARSENAL BOSS - Bóng Đá

 Cedric Soares không được HLV Mikel Arteta trọng dụng.

Cedric Soares không hề gặp chấn thương và đã thi đấu rất tốt kể từ khi Premier League 2019 - 2020 quay trở lại sau quãng thời gian tạm hoãn vì COVID-19. Vậy nên, bản thân anh cũng cảm thấy khó hiểu với quyết định của Mikel Arteta. Mới đây, trong buổi trả lời phỏng vấn với OneFootball, nhà vô địch EURO 2016 đã chia sẻ cảm nhận của mình:

"Tôi không biết điều gì đó đã thay đổi so với mùa giải trước. Song, tôi đã tiến bộ và phải chiến đấu để đạt được những gì mình muốn. Tôi sẽ cố gắng hết sức trong mỗi buổi tập và sẵn sàng khi được HLV trao cơ hội. Tôi đã ở đây, sẵn sàng cống hiến cho Arsenal và hỗ trợ các đồng đội. Điều quan trọng nhất là chúng tôi phải đạt được những thành tích ấn tượng trong mùa giải này."

Faro | 21:41 26/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục