BHL Hà Nội lên tiếng về tương lai của Bùi Tiến Dũng

22:59 Thứ tư 23/10/2019

Trợ lý Công Tuấn của Hà Nội FC đã có những chia sẻ về mong muốn của Bùi Tiến Dũng khi V-League 2019 kết thúc.

Trong bối cảnh Văn Công vẫn chưa hoàn toàn bình phục chấn thương, Bùi Tiến Dũng đã được HLV Chu Đình Nghiêm trao cơ hội bắt chính tại lượt cuối V-League 2019 ở chuyến làm khách trước Than Quảng Ninh.

BHL Hà Nội lên tiếng về tương lai của Bùi Tiến Dũng - Bóng Đá

 Bùi Tiến Dũng vẫn muốn ở lại Hà Nội FC.

Dù vậy, trong một trận đấu mà Hà Nội FC đã hết động lực thi đấu khi lên ngôi vô địch từ sớm, đội bóng Thủ Đô đã để chủ nhà Than Quảng Ninh đánh bại với tỉ số 2-4. Thất bại này khiến ngày xưng vương của đoàn quân HLV Chu Đình Nghiêm có phần kém vui.

Sau khi mùa giả kết thúc, tương lai thủ môn Bùi Tiến Dũng vẫn đang bị đặt dấu hỏi lớn bởi "người gác đền" số một của U22 Việt Nam sẽ hết hợp đồng với nhà ĐKVĐ V-League.

Vì vậy, trợ lý Công Tuấn đã đưa ra lời khuyên cho Bùi Tiến Dũng: "Văn Công đến lúc này đang hồi phục nhưng để có thể thi đấu được trận hôm 27/10 hay không thì còn phải chờ đợi. Năm nay, Văn Công chơi khá ổn định ở vị trí thủ môn, nên Tiến Dũng và Phí Minh Long ít được ra sân. Họ đều là cầu thủ chuyên nghiệp, nên sẽ biết chờ đợi và nắm bắt cơ hội.

Với mỗi cầu thủ, chúng tôi đều nói với họ phải nỗ lực hoàn thiện bản thân từng ngày. Tôi muốn gửi lời chia sẻ đó cho Tiến Dũng. Cậu ấy cũng muốn tiếp tục cống hiến cho Hà Nội. Nếu chuyển đến đội bóng khác, tôi cũng hy vọng Tiến Dũng sẽ đạt bước tiến khác trong sự nghiệp".

Tịnh Đế | 22:10 23/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục