Bernd Leno lên tiếng về tin đồn rời Arsenal

17:56 Thứ tư 12/05/2021

TinTheThao.com.vnThủ thành Bernd Leno đã có những chia sẻ về khả năng rời Arsenal vào mùa Hè năm nay.

Sau khởi đầu đẹp như mơ của HLV Mikel Arteta với Arsenal khi chinh phục thành công 2 danh hiệu FA Cup và Community Shield, Pháo thủ đã trải qua một mùa giải đáng thất vọng khi trắng tay hoàn toàn ở tất cả các đấu trường mình tham dự. 

Không những thế, tại Premier League, họ còn không thể chen chân nổi vào nhóm dự Cúp Châu Âu và coi như đã an phận ở nhóm giữa BXH vào lúc này. Những kết quả tồi tệ thời gian qua đã làm dấy lên tin đồn chia tay đội bóng của một số trụ cột, trong đó có cả thủ thành kỳ cựu Bernd Leno. 

Chia sẻ trên Metro về suy nghĩ của mình tại Arsenal, cựu cầu thủ Leverkusen cho biết: "Tôi vẫn cảm thấy hạnh phúc tại Arsenal. Trong mắt tôi, Pháo thủ vẫn là một đội bóng lớn, một tên tuổi lớn trên thế giới và cả Premier League. 

Bernd Leno lên tiếng về tin đồn rời Arsenal  - Bóng Đá

Leno cho biết mình vẫn cảm thấy hạnh phúc tại Arsenal.  

Vì thế, không ai trong phòng thay đồ Arsenal lại nói: "Tôi muốn rời CLB, tôi cảm thấy không hạnh phúc tại đây". Chúng tôi vẫn đang duy trì một môi trường tập thể tốt cả ở toàn đội bóng lẫn trong phòng thay đồ. Dĩ nhiên, vẫn có những thời điểm mọi thứ trở nên không được dễ dàng ở mùa bóng này, nhưng đó là một phần của bóng đá. 

Sẽ là không tốt nếu chúng tôi nói rất tiếc vì những chuyện đã xảy ra, thay vào đó toàn đội cần phải tiến lên và mang về những kết quả tích cực càng sớm càng tốt". 

Cầu thủ Arsenal tập luyện:

 
Đăng Huy | 16:58 12/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục