Bernd Leno khẳng định "sao mai" Arsenal sẽ đạt đến đẳng cấp thế giới

20:15 Thứ tư 14/04/2021

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Anh được thủ thành Bernd Leno dành nhiều lời khen ngợi.

Dưới sự dẫn dắt của HLV Mikel Arteta, có thể nói Arsenal đang trải qua một trong những mùa giải tệ hại nhất tại Premier League. Hiện tại, họ xếp thứ 9 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, và khả năng cao sẽ không thể giành vé tham dự cúp châu Âu mùa sau.

Lý do giải thích cho sự sa sút của Pháo thủ chủ yếu đến từ việc các cầu thủ trụ cột thi đấu không đúng phong độ. Thay vào đó, những tài năng trẻ đang đóng một vai trò rất quan trọng đối với đội chủ sân Emirates - điển hình như trường hợp của Bukayo Saka.

Bernd Leno on Saka - Bóng Đá

 Leno kỳ vọng lớn ở Saka.

Theo quan điểm đến từ Bernd Leno, Saka chính là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất của Arsenal mùa này. Metro dẫn lời thủ thành người Đức:

"Màn trình diễn của Saka thật đáng kinh ngạc. Cậu ấy là một cầu thủ hàng đầu và sở hữu tâm lý đỉnh cao - điều này rất bất thường đối với một cầu thủ trẻ như cậu ấy. Saka cũng rất chuyên nghiệp."

"Saka cảm thấy bản thân già dặn hơn so với tuổi thật của mình, cậu ấy gần như đang dẫn dắt đội, đó là một dấu hiệu rất tốt. Tôi khá chắc rằng cậu ấy sẽ trở thành một cầu thủ đẳng cấp thế giới, và chúng tôi rất vui khi có cậu ấy trong đội."

"Mùa giải này, tôi không biết Saka có phải là cầu thủ xuất sắc nhất của Arsenal hay không, nhưng chắc chắn cậu ấy là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất."

Những bàn thắng đẹp nhất của Saka ở Học viện

 
Huỳnh Phong | 19:45 14/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục