Bernardo Silva: "Thật sự khủng khiếp"

09:23 Thứ hai 15/11/2021

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Bồ Đào Nha cùng các đồng đội trải qua 90 phút thất vọng trước Serbia ở lượt trận cuối vòng loại World Cup 2022.

Tuyển Bồ Đào Nha gây thất vọng lớn khi nhận thất bại 1-2 trước Serbia ở lượt trận cuối bảng A vòng loại World Cup 2022. Selecao châu Âu có bàn thắng mở tỷ số sớm ngay phút thứ 2 nhờ công của Renato Sanches. Tuy nhiên, Cristiano Ronaldo cùng các đồng đội đã để đối thủ lật ngược thế cờ với 2 tình huống lập công của Dusan Tadic và Aleksandar Mitrovic.

Với thất bại này, Bồ Đào Nha đứng thứ 2, xếp sau tuyển Serbia và phải tham dự trận đấu play-off nhằm tranh vé vớt tham dự VCK FIFA World Cup 2022. Phát biểu sau trận thua cay đắng trước Serbia, tiền vệ Bernardo Silva cho hay:

Bernardo Silva APOLOGISES for 'terrible' Portugal display - Bóng Đá

Bồ Đào Nha ngã ngựa trước Serbia. 

"Đây là trận đấu tồi tệ với Bồ Đào Nha. Chúng tôi có bàn thắng mở tỷ số từ sớm nhưng đã từ bỏ cuộc chơi. Thực sự, tôi không biết nói gì hơn. Tôi không biết dùng từ ngữ nào để giải thích vấn đề này.".

"Thật sự khủng khiếp. Bồ Đào Nha phải làm tốt hơn thế. Chúng tôi sẽ tham dự trận đấu play-off vào tháng 3. Bồ Đào Nha sẽ làm mọi cách để vượt qua vòng đấu loại. Bồ Đào Nha cần thi đấu tốt hơn trên sân nhà," Silva tiếp tục.

"Tôi gửi lời xin lỗi đến các CĐV đội nhà, những người đã chứng kiến trận đấu mà họ không nên xem. Kế hoạch của chúng tôi là kiểm soát bóng nhưng Bồ Đào Nha đã bị Serbia lấn lướt. Với chất lượng những ngôi sao trong đội hình, đây là điều khó chấp nhận," tiền vệ 27 tuổi bộc bạch.

Màn trình diễn của B.Silva ở mùa 2020/2021:

 
Anh Nguyễn | 08:53 15/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục