Bernardo Silva: Ronaldo chưa hết thời

05:41 Thứ sáu 25/11/2022

TinTheThao.com.vnBernardo Silva tin rằng Cristiano Ronaldo vẫn có thể thi đấu đỉnh cao sau bàn thắng ghi vào lưới Ghana đêm qua.

 

Cristiano Ronaldo trở thành tâm điểm chú ý của giới truyền thông vài ngày qua sau vụ lùm xùm với Man Utd. Lúc này, hai bên đã đạt được thỏa thuận chấm dứt hợp đồng. Và người ta đặt dấu hỏi, liệu trong vai trò của một cầu thủ đang thất nghiệp, CR7 có đá tốt tại World Cup. 

Cristiano Ronaldo transfer claim backed as Bernardo Silva agrees on next club - Bóng Đá

Bernardo Silva tin Ronaldo vẫn còn có thể thi đấu đỉnh cao.

Ronaldo đã tìm được câu trả lời thỏa đáng với bàn thắng vào lưới Ghana đêm qua. Đó là bàn mở tỷ số trong chiến thắng chật vật 3-2 của Bồ Đào Nha.

Chia sẻ suy nghĩ về bến đỗ tương lai của người đàn anh, Bernardo Silva cho biết: "Chúng tôi rất vui khi biết rằng chúng tôi vẫn có thể tin tưởng vào Cristiano, không chỉ là bàn thắng mà anh ấy còn làm được nhiều việc cho đội. Những gì anh ấy làm bây giờ là quyết định của anh ấy và của bất kỳ ai muốn ký với anh ấy."

"Tôi nghĩ anh ấy vẫn còn có thể thi đấu đỉnh cao. Tùy thuộc vào những gì Ronaldo muốn. Tôi không biết anh ấy muốn một cuộc sống như thế nào. Anh ấy nói phải nói chuyện với gia đình và sẽ tự quyết định, phải không nào?"

"Tôi ủng hộ vì đó là quyết định của anh ấy. Anh ấy là đồng đội của tôi ở tuyển Bồ Đào Nha, nếu anh ấy vui, chúng tôi cũng vui. Anh ấy đang ổn, anh ấy rất tuyệt."

Ngọa Long - theo xevathethao.vn | 04:43 25/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục