Berdych, Cilic đi chung kết ngược

00:05 Thứ tư 12/11/2014

(TinTheThao.com.vn) – Người thắng trong cặp đấu giữa Marin Cilic và Tomas Berdych sẽ tiếp tục nhen nhóm cơ hội đi tiếp.

Có một điểm chung giữa Berdych và Cilic tại ATP World Tour Finals năm nay là họ cùng trải qua trận ra quân hết sức yếu ớt với lối chơi cực kỳ thiếu lửa. Đành rằng Wawrinka và Djokovic không phải là những đối thủ dễ chơi nhưng những gì mà Berdych – Cilic làm được khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng.

Tiếp Wawrinka ở trận mở màn, Berdych hoàn toàn đánh mất mình. Không ai còn nhận ra anh là tay vợt số 7 thế giới trong một ngày mà các cú quả mất sắc và tỏ ra quá lép vế trước đồng nghiệp Thụy Sỹ. Thất bại với tỉ số khó tin 1-6, 1-6 đẩy Berdych xuống đứng chót bảng A.

Cilic, Berdych: Hai tay vợt đang ở thế chân tường bảng A.

Kịch bản tương tự cũng xảy ra với Cilic sau đó ít lâu trong cuộc đụng độ Djokovic. Nhà vô địch US Open với những cơn đau còn sót tại từ ca phẫu thuật cánh tay hồi tháng trước chơi chẳng khác nào một quân xanh cho Nole. Chỉ thắng được đúng 2 game, Cilic ngậm ngùi chia sẻ vị trí cuối cùng với Berdych.

Hơn ai hết cả Berdych và Cilic hiểu rằng chỉ cần để thua một trận nữa thì gần như họ sẽ chắc chắn dừng chân tại vòng bảng. 21h00 đêm nay bộ đôi này sẽ đánh dấu cuộc tái ngộ lần thứ 10 trong sự nghiệp ở O2 Arena.

9 lần gặp nhau trước đây Berdych nhỉnh hơn với 5 trận thắng, 4 trận thua. Tuy nhiên Cilic mới là người được đánh giá cao hơn khi thắng Berdych 2/3 lần chạm trán trong năm 2014, trong đó có 2 chiến thắng liên tiếp ở Wimbledon và US Open.

TBK | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục