Berbatov nhận định về tương lai Solskjaer

05:57 Thứ sáu 17/09/2021 | 1

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Dimitar Berbatov chỉ ra cái tên cảm thấy không hạnh phúc sau khi Manchester United chiêu mộ Cristiano Ronaldo.

Cristiano Ronaldo gia nhập Man Utd trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. Anh nhanh chóng có trận đấu ra mắt Man Utd ở Premier League và Champions League. Tầm ảnh hưởng CR7 mang lại cho Quỷ đỏ là không hề nhỏ.

Ở trận gặp Newcastle, Ronaldo lập cú đúp giúp Man Utd thắng 4-1. Tại Champions League, Ronaldo ghi bàn vào lưới Young Boys dù đội chủ sân Old Trafford thất bại. Rõ ràng hiệu ứng Ronaldo để lại là cực kỳ ấn tượng.

Manchester United striker Edinson Cavani is ‘probably unhappy’ about Cristiano Ronaldo’s arrival, says Dimitar Berbatov - Bóng Đá

 Ronaldo tạo hiệu ứng lớn khi trở lại Man Utd.

Tuy nhiên, không phải cầu thủ nào cũng hài lòng khi Ronaldo xuất hiện. Cụ thể, cựu danh thủ Dimitar Berbatov chia sẻ trên Betfair: "Ronaldo ghi 3 bàn sau 2 trận khi trở lại khoác áo Man Utd. Tôi không ngạc nhiên về tác động ngay tức thì mà anh ấy đã tạo ra tại Man Utd. Ronaldo sẽ càng trở nên tốt hơn.

Bạn không thể tranh cãi về khả năng ghi bàn của Ronaldo và ánh hào quang mà anh ấy mang lại cho đội bóng. NHM dành cho anh ấy sự chào đón tuyệt vời và anh ấy đã đền đáp họ bằng hai bàn thắng đẹp mắt.

Sẽ rất thú vị khi chứng kiến cách Ole Gunnar Solskjaer giữ cho những cầu thủ khác vui vẻ. Anh ấy sẽ phải quyết định cách sử dụng những cầu thủ còn lại như Edinson Cavani và Anthony Martial.

Cavani có lẽ không hạnh phúc. Anh ấy có một mùa giải đầu tiên tuyệt vời nhưng giờ đã không còn là lựa chọn hàng đầu trên hàng công, cũng như đánh mất chiếc áo số 7.

Hy vọng Solskjaer đã có một cuộc trò chuyện thành thực với Cavani về kế hoạch dành cho đội bóng. Là một cầu thủ trong tình huống này, bạn hiểu rằng công việc của HLV là chọn ra đội hình tốt nhất, nhưng bạn luôn muốn ra sân và cảm thấy không hài lòng khi bị loại."

Manchester United striker Edinson Cavani is ‘probably unhappy’ about Cristiano Ronaldo’s arrival, says Dimitar Berbatov - Bóng Đá

 Đừng vội chỉ trích Solskjaer.

Berbatov cũng bảo vệ Solskjaer sau thất bại tại Champions League: “Thất bại trong 11 trận tại Champions League dưới thời Solskjaer là không đủ tốt cho Man United. Tôi hiểu điều đó nhưng đôi khi bóng đá còn nhiều điều hơn những con số thống kê.

Công việc của Solskjaer có gặp rủi ro sau thất bại trên đất Thụy Sĩ không? Đừng làm mọi thứ trở nên quá nghiêm trọng. Man Utd thắng 3 trong 4 trận ở Premier League. Một thất bại ở Champions League không khiến công việc của Solskjaer gặp nguy hiểm.

Tôi không thấy có ích gì khi thảo luận về tương lai của Solskjaer vào đầu mùa giải. Man Utd có một đội hình mạnh, đã mang về những bản hợp đồng xuất sắc, và chúng ta nên đánh giá họ ở giai đoạn cuối của vòng bảng, chứ không phải sau một trận đấu."

Cristiano Ronaldo nói gì về việc quay lại Man Utd?

 
Tiểu Lam | 05:27 17/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục