Berbatov ghi bàn trong ngày trở lại khoác áo Man United

23:54 Thứ bảy 24/09/2022

Đêm 24/9 (giờ Hà Nội), đội huyền thoại Man United thua 1-2 trong trận giao hữu từ thiện với Liverpool trên sân Anfield.

 - Bóng Đá

Tiếp nối thành công ở trận lượt đi diễn ra cách đây vài tháng, dàn huyền thoại, cựu cầu thủ Manchester United và Liverpool có màn tái đấu trên sân Anfield. Đội huyền thoại MU có sự góp mặt của Dimitar Berbatov, Michael Carrick, Antonio Valencia, Darren Fletcher, Jaap Stam,...

 - Bóng Đá

Ở bên kia chiến tuyến, dàn huyền thoại Liverpool có sự góp mặt của Jerzy Dudek, Xabi Alonso, Maxi Rodriguez,...

 - Bóng Đá

Man United nhập cuộc chủ động và chỉ cần 7 phút để có bàn mở tỷ số. Từ đường chuyền dài chuẩn xác của Carrick, Danny Pugh trả ngược để Berbatov dứt điểm kỹ thuật vào góc cao không cho Dudek cơ hội cản phá. Ở trận lượt đi tại Old Trafford, cựu sao người Bulgaria cũng ghi bàn cho "Quỷ đỏ".

 - Bóng Đá

Đội huyền thoại Liverpool vùng lên mạnh mẽ sau khi thủng lưới. Maxi Rodriguez, Andriy Voronin tích cực dứt điểm, nhưng không thể mang về bàn gỡ hòa.

 - Bóng Đá

Xabi Alonso chơi đầy năng nổ ở khu vực giữa sân. Cựu danh thủ người Tây Ban Nha ghi dấu với một pha đá phạt kỹ thuật khiến thủ môn Van der Gouw phải vất vả cản phá.

 - Bóng Đá

Thế trận trong hiệp hai nghiêng hẳn về đội huyền thoại Liverpool. Đoàn quân áo đỏ tấn công dồn dập và có bàn gỡ hòa ở ngay phút 47, sau pha dứt điểm cận thành của Mark Gonzalez, tiền vệ từng chơi cho Liverpool trong mùa 2006/07.

 - Bóng Đá

7 phút trước khi hết giờ, Sinama-Pongolle chớp cơ hội trong vùng cấm để tung cú sút quyết đoán vào góc xa, giúp Liverpool hoàn tất màn lội ngược dòng trước Man United.

 - Bóng Đá

Phút 90, Fraizer Campbell tâng bóng kỹ thuật hạ gục thủ môn Liverpool. Tuy nhiên, tổ trọng tài có quyết định gây tranh cãi khi không công nhận bàn thắng cho tiền đạo sinh năm 1987.

 - Bóng Đá

Liverpool thắng 2-1 ở lượt về và kết thúc 2 lượt trận với tổng tỷ số 5-2. Toàn bộ tiền bán vé của trận đấu sẽ được quyên góp cho quỹ từ thiện hỗ trợ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn ở vùng Tây Bắc nước Anh.

Tuấn Nguyên - Zing.vn | 23:00 24/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục