Berbatov dự đoán Liverpool mất điểm trước Newcastle

10:06 Thứ bảy 30/04/2022

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo của Man Utd tin rằng “Chích chòe” sẽ tạo nên bất ngờ trong cuộc tiếp đón Lữ đoàn đỏ.

 

Vào đêm nay, Liverpool sẽ có chuyến làm khách trên sân của Newcastle trong khuôn khổ vòng 34 Premier League. Mục tiêu của thầy trò HLV Jurgen Klopp không gì khác ngoài một chiến thắng để tiếp tục nuôi hy vọng bám đuổi Man City trong cuộc đua vô địch.

Tuy nhiên nhiệm vụ đó không hề dễ dàng bởi Newcastle đang có phong độ rất cao. Sau khi nhận được sự đầu tư mạnh mẽ từ các ông chủ mới, “Chích chòe” đã leo một mạch từ nhóm cầm đèn đỏ lên vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng. Cú bật của đội chủ sân St James’ Park đã khiến nhiều chuyên gia phải bất ngờ.

Dimitar Berbatov dự đoán Newcastle vs Liverpool - Bóng Đá

 Liverpool buộc phải thắng Newcastle.

Do đó, Dimitar Berbatov dự đoán Liverpool sẽ có trận đấu khó khăn: “Newcastle đã làm rất tốt trong thời gian gần đây. Họ là một CLB tuyệt vời, với những cổ động viên tuyệt vời. Thật khó để đến đó và thi đấu.

Nếu họ được khích lệ và sẵn sàng thì có thể gây ra mọi rắc rối cho đối thủ. Tôi dự đoán điều bất ngờ có thể xảy ra. Có rất nhiều áp lực buộc Liverpool phải giành được 1 chiến thắng, nhưng St. James 'Park không phải là một nơi dễ đến.”

Cựu tiền đạo của Man Utd dự đoán tỷ số của trận đấu là 2-2.

Giữa tuần qua Liverpool đã có thắng lợi 2-0 trước Villarreal. Nhiều khả năng HLV Jurgen Klopp sẽ xoay tua lực lượng, để các trụ cột được nghỉ ngơi.

Endo | 09:08 30/04/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục