Berbatov: Đã đến lúc Rangnick loại bỏ một cầu thủ Man Utd

17:44 Thứ tư 09/03/2022

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo Dimitar Berbatov nhận định, HLV Ralf Rangnick cần phải đưa ra một sự thay đổi quan trọng.

 

Rangnick chia sẻ về bộ đôi Maguire và Varane

Dimitar Berbatov thừa nhận, Manchester United đã có một màn trình diễn thảm hại trước The Citizens. Và anh cũng lên tiếng khuyên HLV Ralf Rangnick nên tạm thời loại bỏ một ngôi sao khỏi đội hình. Trao đổi với Betfair, huyền thoại người Bulgaria chia sẻ (dẫn lời bởi Metro):

“Tôi rất tức giận và đau buồn trước màn trình diễn của Man United trước Man City. Đó là điều không thể chấp nhận được."

Dimitar Berbatov delivers RB Leipzig vs Manchester United prediction - Bóng Đá

 Berbatov hoàn toàn thất vọng. 

“Tôi không chỉ nói về hiệp hai, Man United không có kế hoạch cho trận đấu này. Hoặc nếu có, họ cũng không tuân theo kế hoạch đó. Những cầu thủ tài năng bên phía Man City đã có thể khai thác những điểm yếu của Man United."

“Tôi đã chơi bóng cùng một số thủ lĩnh vĩ đại ở Man United, chẳng hạn như Nemanja Vidic và Wayne Rooney. Khi mọi thứ diễn ra không suôn sẻ, cả đội luôn hướng về đội trưởng."

"Harry Maguire có thể thể hiện tốt hơn. Cậu ấy biết rõ điều đó. Những sai lầm mà Maguire đang mắc phải đang làm tổn hại đến khả năng dẫn dắt đội bóng của cậu ấy. Maguire cần phải điều chỉnh lại vấn đề chọn vị trí và cải thiện khả năng ra quyết định của mình."

“Thật không dễ dàng, khi bạn đang phải chịu áp lực. Nhưng tôi đã từng ở đó, và đó là bản chất của việc chơi bóng cho một câu lạc bộ hàng đầu. Đó là một phần của việc trở thành một cầu thủ chuyên nghiệp. Bạn cần phải đối phó với nó."

"Có lẽ Rangnick cần để Maguire nghỉ ngơi và cho người khác cơ hội."

Huỳnh Phong | 17:14 09/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục