Berbatov: Chelsea khủng hoảng, M.U nên thâu tóm ngay sao khủng

17:39 Thứ sáu 11/03/2022

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ Dimitar Berbatov khuyên đội chủ sân Old Trafford tận dụng lợi thế từ việc Chelsea gặp khủng hoảng.

 

Tuchel chia sẻ về tình hình của Chelsea 

Theo quan điểm đến từ Dimitar Berbatov, Manchester United nên nhân cơ hội Chelsea gặp khó khăn để thâu tóm Antonio Rudiger. Song, Berbatov cũng nhận định, Quỷ đỏ sẽ khó thuyết phục được Rudiger vì trung vệ này đang tìm kiếm những danh hiệu danh giá.

Trao đổi với Daily Express, huyền thoại người Bulgaria chia sẻ (dẫn lời bởi Metro):

“Manchester United thực sự cần ký hợp đồng với một trung vệ."

“Họ có 5 cầu thủ cho vị trí đó, và mọi thứ vẫn đang diễn ra không mấy suôn sẻ. Tôi sẽ chọn Rudiger bởi vì tôi đã tập trung theo dõi cậu ấy."

Man United thua thảm, Gary Neville nói thẳng sự thật về Ralf Rangnick - Bóng Đá

 Rudiger cũng được cho là cái tên được Rangnick chú ý.

"Dựa trên những màn trình diễn của Rudiger, thành thật mà nói, cậu ấy là một người phù hợp. Xông xáo, xử lý bóng tốt, Rudiger có thể là một lựa chọn tuyệt vời."

"Trong trường hợp của Rudiger hoặc bất kỳ cầu thủ nào đủ giỏi để chơi trong các trận đấu lớn, tôi có thể thấy, cậu ấy sẽ giành được một danh hiệu gì đó."

"Tôi không thể tưởng tượng viễn cảnh Rudiger sẽ gia nhập những đội bóng mà cậu ấy không giành được vinh quang. Và tôi đang nói điều này bởi vì Man United đã không vô địch Premier League bao lâu rồi? Tám hay chín năm?

"Thế nên, nếu Rudiger đến một bến đỗ khác, cậu ấy sẽ tìm kiếm một đội có khả năng giành được những chiếc cúp danh giá. Nhưng trong trường hợp của United, điều đó thật khó thực hiện vào lúc này."

Huỳnh Phong | 17:09 11/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục