Berbatov: Antony xứng đáng bị chỉ trích

19:47 Thứ sáu 24/03/2023

Cựu tiền đạo Dimitar Berbatov cho rằng Antony cần loại bỏ các tình huống trêu ngươi đối thủ để vươn tầm thành cầu thủ lớn.

 - Bóng Đá

 Antony vẫn chật vật tìm cách tỏa sáng ở MU.

"Tôi nghĩ Antony là bản hợp đồng tốt. Tuy nhiên, với tôi, cậu ấy xứng đáng bị chỉ trích vì cách chơi. Antony luôn cố trêu ngươi, làm cho đối thủ bẽ mặt. Các mánh khóe của cậu ấy đôi khi chả mang lại điều gì cho CLB. Nếu Antony loại bỏ được sự tiêu cực trong lối chơi, cậu ấy sẽ có nhiều đóng góp hơn cho MU", Daily Mail dẫn lời Berbatov.

"Một khi mang tư tưởng trêu ngươi đối thủ, bạn sẽ bị đá văng và không được người đối diện tôn trọng. Vấn đề của Antony là luôn khiến người khác bị khó chịu. Cậu ấy phải khắc phục vấn đề đó", cựu tiền đạo MU chia sẻ tiếp.

Antony là cầu thủ sở hữu kỹ thuật tốt bậc nhất đội hình MU hiện tại. Anh chịu khó thực hiện các pha solo trực diện với đối thủ để tạo đột biến. Nhiều tình huống, Antony vượt qua đối thủ một cách ngoạn mục. Song, cũng không ít lần Antony trở thành trò cười vì lạm dụng kỹ thuật.

Những cú giữ bóng bằng lòng trong và xoay 360 độ là thương hiệu của Antony. Tuy nhiên, ngoài yếu tố đẹp mắt, kỹ năng này không mang nhiều ý nghĩa khi thực chiến trong trận đấu. Trong màu áo MU, Antony từng cầm bóng xoay 2 vòng, khiến đội nhà mất thời cơ phản công, để rồi hứng chỉ trích từ CĐV và truyền thông.

Từ đầu mùa 2022/23, Antony chơi 30 trận cho MU, ghi 7 bàn và có 3 pha kiến tạo. Màn trình diễn của tuyển thủ Brazil trong màu áo "Quỷ đỏ" chưa đủ để chứng minh anh tương xứng với giá trị chuyển nhượng 100 triệu euro.

Antony bị các chuyên gia Anh chê là cầu thủ "một kèo", lạm dụng các tình huống cầm bóng từ biên phải, rẽ vào trung lộ và thực hiện cú cứa lòng bằng chân thuận.

Nguồn: Zing.vn
Thanh Phong | 17:35 24/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục