Benzema: "Zidane đã gửi đến chúng tôi một thông điệp"

17:53 Thứ tư 03/06/2020

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Pháp đang nắm giữ trọng trách giúp Real Madrid vô địch La Liga mùa này.

 

Các cầu thủ Real tập luyện

Sau khoảng thời gian dài tự cách ly tại nhà do đại dịch Covid-19, các cầu thủ Real Madrid nói riêng và những đội bóng tại La Liga nói chung đã trở lại sân tập để chuẩn bị cho chặng đường còn lại của mùa giải.

Trước khi La Liga tạm hoãn, cú sẩy chân trước Real Betis đã khiến đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha đánh mất ngôi đầu vào tay đại kình địch Barcelona. Vì vậy, họ cần phải nỗ lực rất nhiều trong khoảng thời gian sắp tới mới có thể hiện thực hóa giấc mơ giành ngôi vương quốc nội.

Benzema: Zidane's message is to enjoy playing football - Bóng Đá

 Các cầu thủ Real đã sẵn sàng chinh phục danh hiệu La Liga.

Theo tiết lộ từ Karim Benzema, bất chấp áp lực phải chiến đấu vì danh hiệu La Liga, huấn luyện viên Zinedine Zidane vẫn muốn các học trò tận hưởng 11 vòng đấu còn lại một cách trọn vẹn nhất. 

"Thông điệp của Zidane là hãy tận hưởng và chơi bóng đá." Benzema cho biết.

"Hôm nay chúng tôi đã chơi nhiều hơn với trái bóng so với tuần trước. Tốt hơn là cùng với mọi người và luyện tập với trái bóng bởi vì ở nhà việc chơi bóng sẽ khó khăn hơn. Thông thường, chúng tôi chỉ thường xuyên tập thể dục."

Ngoài ra, cựu cầu thủ Lyon cũng chia sẻ thêm rằng, tập thể Real tỏ ra vô cùng lạc quan về khả năng họ có thể giành chức vô địch quốc nội mùa này. 

"Chúng tôi thực sự muốn quay trở lại và giành chiến thắng mọi trận đấu. Chúng tôi hiểu rằng, đó là điều then chốt để giành chức vô địch và chúng tôi sẽ làm tất cả để đạt được danh hiệu này."

Trường Sơn | 17:17 03/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục