Benzema trở lại World Cup?

06:40 Thứ ba 29/11/2022

TinTheThao.com.vnTiền đạo 34 tuổi đang hồi phục thần tốc và có thể sẽ đảm bảo thể lực để trở lại hội quân cùng tuyển Pháp.

 

Sau những màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Real Madrid, Karim Benzema đã được góp mặt trong danh sách triệu tập của tuyển Pháp.

Các cổ động viên Les Bleus hy vọng rằng, Đương kim QBV sẽ mang đến những tác động tích cực cho mặt trận tấn công, qua đó giúp đội nhà trở thành quốc gia đầu tiên bảo vệ thành công chức vô địch World Cup kể từ năm 1962 (Brazil).

Karim Benzema could make sensational World Cup 2022 return after rapid injury recovery - Bóng Đá

 Benzema đã lỡ hẹn với World Cup 2022.

Tuy nhiên khi giải đấu vẫn chưa khởi tranh, Pháp đã phải đón nhận hung tin từ Benzema, khi chân sút 34 tuổi gặp chấn thương ở đùi và đành nói lời chia tay với ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

Nhưng theo RMC Sport, Benzema hoàn toàn có thể trở lại World Cup bởi quá trình hồi phục của anh đang tiến triển một cách thần tốc.

Nhật báo trên cho hay, cựu sao Lyon hiện đã trở lại tập luyện đầy đủ tại Real Madrid trong tuần này và dần đảm bảo yếu tố thể lực để đồng hành cùng tuyển Pháp trong những chặng đường tiếp theo.

Quy định của FIFA cho phép các cầu thủ trở lại đội nếu bình phục chấn thương, miễn là họ có tên trong danh sách triệu tập trước đó. Tuy nhiên quyết định cuối cùng vẫn nằm ở Benzema và HLV Didier Deschamps. Được biết, Deschamps vẫn chưa gọi bất kỳ cầu thủ nào để thế chỗ Benzema.

Dù thiếu vắng Benzema, tuy nhiên Pháp vẫn đang thể hiện màn trình diễn hủy diệt với dàn hảo thủ còn lại. Họ toàn thắng sau 2 lượt trận đầu tiên, và đã giành tấm vé vào chơi vòng 1/8.

Trường Sơn - theo xevathethao.vn | 05:42 29/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục