Benzema: Tôi rất muốn giải nghệ ở Real

20:44 Thứ ba 06/06/2023

Karim Benzema thừa nhận không muốn rời Real Madrid, song kế hoạch thay đổi vào phút chót.

Benzema: Tôi rất muốn giải nghệ ở Real - Bóng Đá

Kế hoạch thay đổi và Benzema chia tay Real Madrid sau mùa 2022/23. Ảnh: Reuters.

Phát biểu trong buổi họp báo chia tay Real Madrid tối 6/6 (Giờ Hà Nội), Benzema thừa nhận: "Một ngày buồn vì tôi phải rời CLB thân yêu của mình. Tôi đã ký hợp đồng với Real và muốn giải nghệ ở đây, nhưng mọi chuyện lại không xảy ra theo cách đó. Real sẽ luôn ở trong trái tim tôi. Xin cảm ơn người hâm mộ đã tiếp thêm sức mạnh cho tôi. Thật sự cảm ơn các bạn".

"Điều quan trọng nhất đối với tôi là mọi thứ tôi đã giành được, tôi tận hưởng nó như một đứa trẻ. Real đối với tôi luôn là đội bóng vĩ đại nhất thế giới. Hala, Madrid!", tiền đạo người Pháp nói thêm.

"Karim Benzema sẽ kết thúc kỷ nguyên rực rỡ với tư cách cầu thủ Real Madrid vào hè này. Chúng tôi muốn bày tỏ lòng biết ơn với một trong những huyền thoại vĩ đại nhất của CLB", trang chủ Real thông báo.

Truyền thông Anh xác nhận Benzema đạt thỏa thuận chuyển sang thi đấu tại Saudi Arabia trong màu áo Al Ittihad, nhà ĐKVĐ Saudi Pro League. Tại đây, anh sẽ hưởng mức lương gần chạm mốc 200 triệu euro mỗi mùa, hợp đồng kéo dài hai năm.

Benzema gia nhập Real Madrid từ năm 2009, cùng thời điểm với Cristiano Ronaldo và sớm trở thành trụ cột của đội chủ sân Bernabeu. Trong 14 mùa giải, Benzema đã chơi 647 trận, ghi 353 bàn, đi kèm với đó là 25 danh hiệu, một kỷ lục tại Real Madrid, nổi bật là 5 chức vô địch Champions League, 4 lần đăng quang La Liga...

Ở phương diện cá nhân, Benzema cũng giành nhiều giải thưởng cao quý như Quả bóng vàng, Cầu thủ hay nhất năm của UEFA, FIFA...

Về phần Real, Benzema rời đi buộc đội bóng Hoàng gia phải lên kế hoạch nâng cấp hàng công. Harry Kane, Kai Havertz có thể cập bến sân Bernabeu trong kỳ chuyển nhượng hè 2023.

Nguồn: Zing.vn
Hiểu Phong | 20:01 06/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục