Benzema: "Tôi phải thích nghi với cách chơi của Ronaldo"

06:22 Thứ sáu 05/03/2021 | 1

TinTheThao.com.vnTrong buổi phỏng vấn với tạp chí ICON, tiền đạo Real Madrid, Karim Benzema đã có những chia sẻ thú vị.

Karim Benzema có mối quan hệ tuyệt vời với huấn luyện viên Zinedine Zidane, và anh mô tả HLV của Real Madrid hiện tại như một người anh trai của mình.

Benzema: I had to adapt for Ronaldo - Bóng Đá

 Benzema rất quan trọng với Real.

"Zinedine như một người anh cả đối với tôi. Ngoài sân cỏ, anh ấy luôn ở bên và cho tôi lời khuyên", Benzema nói với tạp chí ICON.

Tiền đạo người Pháp đã có màn trình diễn tuyệt vời cho Los Blancos trong những năm qua, đặc biệt là dưới thời người đồng hương của mình.

Benzema đã có nhiệm vụ không thể tuyệt vời hơn là cố gắng lấp đầy khoảng trống mà Cristiano Ronaldo để lại, mặc dù cựu tiền đạo của Lyon cảm thấy việc CR7 chuyển sang Juventus cho phép anh thay đổi lối chơi của mình.

"Tôi rất hạnh phúc với Cristiano, nhưng sự ra đi của anh ấy cho phép tôi đóng một vai trò khác," Benzema nói.

"Anh ấy ghi 50 bàn mỗi năm và bạn phải thích nghi với cách chơi của Cristiano. Cristiano là một trong những cầu thủ giỏi nhất thế giới và tôi đã rất hạnh phúc khi ở bên cạnh anh ấy."

Tiền đạo người Pháp hé lộ người mà anh ngưỡng mộ: "Tôi không có thần tượng, nhưng tôi có hình mẫu. Trong bóng đá, tôi có thể nói rằng Ronaldo, cầu thủ người Brazil, là hình mẫu cho tôi.

Tôi cũng rất ngưỡng mộ Mike Tyson, vì cả tôi và anh ấy đều xuất phát từ phía dưới và vươn đến đỉnh cao. Không ai cho chúng tôi cái gì cả."

Những khoảnh khắc đầu tiên của Benzema tại Real:

 
Minh Tuấn | 05:52 05/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục