Benzema: 'Tôi mổ xẻ mọi thứ về Ronaldo'

14:10 Thứ sáu 03/06/2022 | 1

Karim Benzema thừa nhận học hỏi từ Cristiano Ronaldo để ngày càng hoàn thiện trong vai trò tiền đạo cắm.

"Tôi đã mổ xẻ mọi thứ để học hỏi ở Ronaldo. Khi xem Ronaldo, tôi tập trung vào từng chuyển động của anh ấy, từ rê bóng, chuyền, dứt điểm và cách xử lý. Tuy nhiên, không thể sao chép hoàn toàn Ronaldo", Benzema trả lời trên Onze Mondial.

Benzema là một phần trong bộ ba "BBC" (Bale, Benzema, Cristiano Ronaldo) - PV) một thời khuynh đảo châu Âu, giúp Real Madrid vô địch Champions League ba mùa liên tiếp. Anh gia nhập "Los Blancos" cùng thời điểm với Ronaldo vào hè 2009. Cả hai sát cánh qua 9 mùa giải.

 - Bóng Đá

 Benzema cầm chắc danh hiệu Quả bóng Vàng 2022. Ảnh: Reuters.

Tuyển thủ Pháp từng bị xem là cái bóng của Ronaldo ở sân Bernabeu. Sau khi CR7 rời Real, gia nhập Juventus, Benzema trỗi dậy để là đầu tàu của hàng công CLB.

Benzema tỏa sáng trong 4 mùa liên tiếp khi Real không có Ronaldo. Mùa 2021/22, tiền đạo người Pháp ra sân 46 trận và ghi tới 44 bàn. Anh góp công lớn giúp đội bóng thành Madrid giành cú đúp danh hiệu La Liga và Champions League.

Benzema giờ là ngôi sao số 1 của sân Bernabeu và vẫn còn khao khát chinh phục đỉnh cao. "Trong đầu tôi còn nhiều thứ. Tôi muốn có thêm danh hiệu, bao gồm Champions League và World Cup. Đó là giấc mơ của tôi", Benzema chia sẻ tiếp.

Tiền đạo sinh năm 1987 coi như cầm chắc danh hiệu Quả bóng vàng 2022. Marca nhận định Benzema sẽ thắng tuyệt đối, bởi không cầu thủ nào thi đấu thuyết phục và chinh phục danh hiệu được như anh trong mùa 2021/22. Năm nay, World Cup 2022 không được tính vào Quả bóng Vàng, do đó cựu sao Lyon càng chắc chắn thắng giải.

Cựu trung vệ Rio Ferdinand nhận định Benzema là trung phong toàn diện nhất thế giới hiện tại. Huyền thoại MU cho biết CĐV nhắc nhiều tới Robert Lewandowski, Erling Haaland và Kylian Mbappe, nhưng không tiền đạo nào hay hơn Benzema.

Theo Viết Tuệ - Zing.vn | 09:12 03/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục