Benzema: "Tôi mơ ước đoạt Ballon d'Or từ thuở nhỏ"

10:08 Thứ hai 18/10/2021

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Pháp trở thành ứng cử viên nặng ký cho danh hiệu cá nhân cao quý Ballon d'Or sau những màn trình diễn xuất sắc cùng Real Madrid.

Karim Benzema là một trong những ứng cử viên nặng ký ở giải thưởng Quả bóng vàng 2021. Tiền đạo người Pháp bùng nổ trong màu áo Real Madrid khi anh trở thành cây săn bàn chủ lực trên hàng công đội nhà. 

Sau sự ra đi của Lionel Messi mùa hè qua, Benzema được giới chuyên môn ví von là một trong những ngôi sao đẳng cấp thế giới còn lại đang thi đấu ở giải VĐQG Tây Ban Nha. Mùa giải năm ngoái, Benzema về đích thứ 2 ở cuộc đua Vua phá lưới La Liga.

Cựu sao Lyon tiếp tục thi đấu chói sáng ở mùa giải năm nay. Sau 708 phút xỏ giày ra sân, Benzema sở hữu 9 bàn thắng, 7 kiến tạo. Bên cạnh kỹ năng săn bàn, chân sút 33 tuổi còn đóng vai trò người đàn anh dẫn dắt các tài năng trẻ Vinicius Junior, Rodrygo Goes từng bước tiến bộ.

'Like Ronaldo or Zidane' - Benzema hopes to make childhood Ballon d'Or dream come true - Bóng Đá

Benzema đang đạt phong độ cao. 

"Nhận danh hiệu Quả bóng vàng ư? Chắc chắn rồi, đó là ước mơ từ bé của tôi. Tất nhiên, tôi đã mơ ước đoạt danh hiệu này từ lúc nhỏ. Các thần tượng của tôi từ Ronaldo (R9) đến Zidane đều khoác áo Real Madrid và giành Quả bóng vàng. Điều đó luôn nằm trong suy nghĩ của tôi. Ngày hôm nay, ước mơ đó không còn xa nữa," Benzema chia sẻ với Canal+.

Cựu HLV Los Blancos, Zinedine Zidane tin rằng Benzema xứng đáng đoạt Quả bóng vàng 2021. "Chúng ta đang nói về cầu thủ xứng đáng nhận giải thưởng này. Benzema là cầu thủ đáng kinh ngạc. Tôi vinh dự khi có cơ hội làm việc cùng cậu ấy. Tôi hy vọng Benzema có thể đoạt Quả bóng vàng," Zidane chia sẻ với tờ Telefoot.

Những pha lập công đỉnh cao của Benzema cho Real:

 
Anh Nguyễn | 09:38 18/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục