Benzema tiết lộ cuộc trò chuyện với Ronaldo

17:39 Thứ năm 24/06/2021

TinTheThao.com.vnChân sút người Pháp vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp với đồng đội từng sát cánh với anh trong màu áo Los Blancos.

Karim Benzema cuối cùng cũng ghi bàn tại EURO 2020 và thậm chí lần này là cú đúp vào lưới Bồ Đào Nha giúp ĐT Pháp có được ngôi nhất bảng. Không chịu kém cạnh, hai pha lập công ở trận đấu vừa qua đã đưa Cristiano Ronaldo tiến lên vị trí dẫn đầu danh sách vua phá lưới với 5 bàn thắng.

Màn đọ sức tại sân Puskas Arena đã kết thúc, tuy nhiên những dư âm vẫn còn nguyên vẹn. Có lẽ, CĐV Real Madrid là những người hoài niệm nhất khi chứng kiến khoảnh khắc thân mật của Karim Benzema và người đồng đội cũ Cristiano Ronaldo.

Trước khi trận đấu bắt đầu, CR7 và số 19 của ĐT Pháp đã nhìn nhau cười, giống hệt khoảnh khắc nổi tiếng của Robert Lewandowski dành cho Marco Reus hồi năm 2015. Mới đây, đích thân Karim Benzema cũng tiết lộ những gì mà anh đã nói với Cristiano Ronaldo ở trận đấu vừa qua.

Benzema tiết lộ cuộc trò chuyện với Ronaldo - Bóng Đá

 Cuộc hội ngộ thú vị giữa Benzema và Ronaldo. 

"Thật vui khi gặp lại anh ấy. Chúng tôi đã đi cùng nhau trong một chặng đường dài. Cả hai đã khoác áo Real Madrid trong 8, 9 năm, cùng ghi bàn và cùng giành danh hiệu. Chúng tôi đã nói chuyện, chúc cho nhau những gì tốt đẹp nhất ở tương lai cùng với CLB của mình.

Tôi và anh ấy cũng chúc nhau luôn vui vẻ trên sân đấu và tiếp tục tạo ra sự khác biệt", trang Metro dẫn lời chân sút đang thi đấu trong màu áo Real Madrid. 

HLV Deschamps đánh giá phong độ của ĐT Pháp: 

 
Giang Nam | 17:09 24/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục