Benzema tiết lộ cách giúp Lloris cản phá penalty trước Thụy SĨ

18:26 Thứ sáu 02/07/2021

TinTheThao.com.vnHành động mách nước của Karim Benzema đã giúp đội trưởng Hugo Lloris tạo nên pha cứu thua đáng nhớ.

Ở phút thứ 55 trong trận ĐT Pháp và Thụy Sĩ, trọng tài đã thổi penalty cho các cầu thủ đến từ xứ sở đồng hồ. Ricardo Rodriguez là người đảm nhận trọng trách đá penalty. Nếu Rodriguez thành công, cách biệt sẽ được nhân đôi, qua đó khiến ĐT Pháp gặp khó trong phần còn lại.

Tuy nhiên, điều đó đã không xảy ra bởi Karim Benzema đã mách nước cho Lloris. Được biết, nguồn tin từ Les Parisien chia sẻ Benzema đã hướng dẫn cho Lloris nên bay người sang bên nào. Lý do là bởi Benzema nhớ lại quả penalty mà Rodriguez từng thực hiện vào giai đoạn hậu vệ này khoác áo Wolfsburg khi gặp Real Madrid tại Champions League.

Benzema tiết lộ cách giúp Lloris cản phá penalty trước Thụy Sỹ - Bóng Đá

 Benzema giúp Lloris cản phá quả penalty của Rodriguez.

Thời điểm ấy, Rodriguez cũng đá về bên trái khung thành theo hướng của mình. Keylor Navas đã bắt bài điều đó để trổ tài cứu thua. Khi gặp ĐT Pháp, Rodriguez một lần nữa nhắm về hướng đá quen thuộc. Chính vì vậy nên Lloris đã xuất sắc đổ người cản phá. Đáng tiếc là sau nỗ lực này, thầy trò Didier Deschamps vẫn bị loại bởi Thụy Sĩ ở loạt đấu súng.

Nhắc đến vụ hướng dẫn đồng đội bắt penalty, Pepe từng làm điều tương tự với Rui Patricico khi BĐN gặp Pháp. Song, Patricio đã không nghe lời Pepe và Benzema lập công từ khoảng cách 11 mét.

Video Benzema, Griezmann và Mbappe tập luyện trước trận gặp ĐT Đức:

 
Lữ Phong | 17:28 02/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục