Benzema thăng hoa, được so sánh xuất sắc hơn Ronaldo

22:21 Thứ bảy 12/03/2022

TinTheThao.com.vnKarim Benzema đang thi đấu thăng hoa và trở thành cái tên nhận được nhiều lời khen vào thời điểm hiện tại.

 

Video Benzema lọt vào top 3 chân sút tốt nhất lịch sử Real

Karim Benzema là người ghi bàn quyết định trong trận lượt về vòng 16 đội Champions League với Paris Saint-Germain. Anh đóng góp cú hat-trick giúp Real Madrid lọt vào vòng tứ kết.

Phát biểu trên BoboTV, Antonio Cassano đã so sánh Ronaldo và Benzema, đồng thời khen ngợi tiền đạo người Pháp vì khả năng nhả đạn đáng kinh ngạc:

"Theo cách tôi diễn giải bóng đá, Benzema xuất sắc hơn Ronaldo ở vị trí tiền đạo. Ronaldo muốn ghi bàn bằng mọi cách và đã làm được nhưng anh ấy không có phẩm chất của Benzema. Benzema là độc nhất, sau những gì anh ấy chứng minh, tôi xếp anh ấy vào top 5 số 9 hay nhất lịch sử bên cạnh Ronaldo, Van Basten, Lewandowski, Ibrahimovic."

CASSANO: ‘BENZEMA IS A STRONGER CENTRE FORWARD THAN RONALDO’ - Bóng Đá

 Benzema gây ấn tượng mạnh với Cassano.

"Anh ấy là một cái gì đó độc đáo, anh ấy là cầu thủ ghi bàn nhiều thứ ba trong lịch sử ĐT Pháp dù trải qua 6 năm không thi đấu cho ĐTQG. Benzema có bản năng sát thủ của một số chín và phẩm chất của Zidane."

Benzema, 34 tuổi, người còn hợp đồng với Real Madrid đến năm 2023, đã có 33 lần ra sân trên mọi đấu trường trong mùa giải này. Chân sút người Pháp đã ghi được 30 bàn thắng và cung cấp 12 đường kiến tạo, qua đó được nhận định như một trong những tiền đạo nguy hiểm nhất trong bóng đá thế giới vào thời điểm hiện tại.

Lữ Phong | 21:23 12/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục