Benzema sút phạt đền quá tín, Real chưa từ bỏ tham vọng ở La Liga

05:37 Thứ năm 16/02/2023

TinTheThao.com.vnKarim Benzema đã thành công ở cả hai lần sút phạt đền trước Elche và giúp đội nhà bỏ túi 3 điểm dễ dàng trên sân Bernabeu.

 

Real Madrid đang có tinh thần lên cao sau những chiến thắng liên tiếp dạo gần đây. Họ rất muốn bám đuổi Barcelona do đó một chiến thắng trước Elche là mục tiêu tối thượng của thầy trò Carlo Ancelotti ở vòng 21 La Liga. 

Tin Sau trận Real  - Bóng Đá

 Benzema bỏ túi một cú đúp trước Elche.

Với đẳng cấp vượt trội, Real Madrid dễ dàng có được bàn thắng mở điểm ngay phút thứ 8 do công của Marco Asensio. Đó là tình huống đội chủ nhà đánh thẳng vào trung lộ, Asensio đã có cú qua người và dứt điểm rất tốt vào góc xa khung thành. 

Đến phút 31, Real Madrid được hưởng một quả phạt đền và Karim Benzema đã bình tĩnh đánh lừa được thủ thành đối phương. Đến phút 45+1, trọng tài tiếp tục cho đội chủ nhà hưởng một quả 11 mét. Lần này, dù đoán đúng hướng nhưng thủ thành Edgar Badia không thể cản phá được cú sút quá căng của Benzema.

Sau giờ nghỉ giải lao, Real Madrid chủ động chơi chậm nhịp. Dẫu vậy, họ vẫn có được bàn thắng chốt hạ trận đấu, với cú sút xa đẹp mắt của Luka Modric.

Thắng trận 4-0, Real Madrid tạm thời bám đuổi Barca với khoảng cách 8 điểm.

Chung cuộc: Real Madrid 4-0 Elche

Ghi bàn: Asensio 8', Benzema 31' (phạt đền), 45+1' (phạt đền), Modrid 80'

Đội hình ra sân:

Real Madrid (4-3-3): Andriy Lunin; Dani Carvajal, Eder Militao, David Alba, Nacho; Luka Modric, Aurelien Tchouameni, Toni Kroos; Fede Valverde, Karim Benzema, Rodrygo.

Elche (3-4-3): Edgar Badia; Enzo Roco, Lisandro Magallan, Diego Gonzalez; Jose Angel Carmona, Raul Guti, Gerard Gumbau, Lautaro Blanco; Eze Ponce, Randy Nteka, Fidel Castro.

Ngọa Long | 04:39 16/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục