Benzema sẵn sàng gây sốc lần nữa vì Zidane

10:26 Thứ ba 20/12/2022

TinTheThao.com.vnZinedine Zidane là cái tên quan trọng để Karim Benzema tiếp tục khiến dư luận cảm thấy bất ngờ.

 

Trong một thông báo mới nhất, Karim Benzema xác nhận về việc chia tay tuyển Pháp. Không nhiều người bất ngờ trước lời thông báo này của Benzema khi anh và HLV Didier Deschamps xảy ra mâu thuẫn.

Trước đó xuất hiện thông tin chỉ ra tiền đạo Real Madrid cảm thấy tức giận vì Deschamps sớm để anh về nhà thay vì tiếp tục ở lại Qatar điều trị chấn thương, qua đó nhen nhóm cơ hội dự World Cup 2022.

Dù vậy, vẫn có khả năng cho việc cựu cầu thủ Lyon rút lại quyết định từ giã màu áo tuyển Pháp. Cụ thể, nguồn tin từ Foot Mercato khẳng định Benzema sẽ cân nhắc trở lại tuyển Pháp với điều kiện Zinedine Zidane thay Deschamps trở thành HLV trưởng.

Karim Benzema 'could REVERSE his decision to retire from international football if Zinedine Zidane replaces - Bóng Đá

 Benzema có thể đổi quyết định nếu Zidane nắm quyền.

Deschamps đã từ chối xác nhận liệu ông có tiếp tục dẫn dắt Les Bleus sau World Cup 2022 hay không. Trước đó có thông tin xác nhận LĐBĐ Pháp quyết định 'quay xe' với Zidane để tiếp tục đồng hành cùng Deschamps.

Ở diễn biến khác, Toni Kroos ủng hộ Zidane nắm quyền tại tuyển Pháp. Cầu thủ người Đức cho rằng thầy cũ tại Real Madrid là cái tên thích hợp dẫn dắt Les Bleus.

Lữ Phong | 09:28 20/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục