Benzema nói về ngày Ronaldo còn là nhân vật chính ở Real

13:09 Chủ nhật 16/01/2022

TinTheThao.com.vnTiền đạo của Real Madrid, Karim Benzema, khẳng định rằng Cristiano Ronaldo của Manchester United không thể ngăn cản anh trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình tại Los Blancos.

Benzema và Ronaldo là đồng đội của nhau tại Real Madrid và đã giành được nhiều danh hiệu, bao gồm cả Champions League. Tuy nhiên, Ronaldo đã rời Real Madrid để gia nhập Juventus trước khi rời gã khổng lồ Serie A để quay lại Man United vào mùa hè năm 2021.

Benzema nói với France Football: "Đó (vai trò của Benzema với Ronaldo) không phải là đội phó, không phải vậy. Tôi đã không nói với bản thân mình rằng: 'À, tôi phải đưa bóng cho anh ấy mọi lúc'. Tôi đã chơi tốt nhưng anh ấy đã ghi 2 bàn mỗi trận. Đó là sự thật, bạn không thể làm gì khác hơn."

Benzema bước vào ngôi đền huyền thoại 300 của Real - Bóng Đá

 Benzema đã ghi 23 bàn mùa này.

"Kể từ khi anh ấy rời đến Juve, tôi đã tiếp quản nhiệm vụ theo cách của riêng mình và mọi việc đang diễn ra tốt đẹp. Tôi không chơi như Cristiano Ronaldo, và anh ấy cũng không chơi như Karim Benzema. Anh ấy không ngăn cản tôi trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình."

"Chúng tôi đã thắng rất nhiều trận, tôi đã có rất nhiều niềm vui. Nghĩ như trên là quá cá nhân. Tôi đã giành được tất cả với anh ấy. Champions League, rất nhiều chức vô địch, chúng tôi ghi không biết bao nhiêu bàn thắng, chúng tôi là một phần của bộ ba ma thuật với [Gareth] Bale, có rất nhiều khoảnh khắc rất án tượng và tôi không thấy có pha nào tệ cả."

Benzema ghi bàn vào lưới Barcelona:

 
Thanh Vũ | 12:11 16/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục