Benzema nhịn ăn cả ngày trước khi lập hat-trick vào lưới Chelsea

15:46 Thứ năm 07/04/2022

Benzema đã nhịn ăn cả ngày nhưng vẫn chơi lên đồng với hat-trick giúp Real Madrid thắng Chelsea 3-1, lượt đi tứ kết Champion League.

“Đó là đêm kỳ diệu. Real Madrid đến Stamford Bridge để giành chiến thắng và chúng tôi đã làm thật tốt. 

 - Bóng Đá

 Benzema là cầu thủ Pháp đầu tiên trong lịch sử Champions League ghi được trên 10 bàn trong một mùa giải

Với tôi, cả 3 bàn đều quan trọng, nhưng tôi hạnh phúc nhất với bàn thứ 3 sau khi bỏ lỡ cơ hội trước đó. Tôi thực sự hạnh phúc”, Benzema chia sẻ sau khi trở thành cầu thủ đầu tiên lập được hat-trick trên sân nhà của Chelsea tại đấu trường Cúp C1.

Còn HLV trưởng Carlo Ancelotti thì ca ngơi chàng học trò đội trưởng: “Benzema như rượu vang hảo hạng vậy, càng để lâu càng ngon. Cậu ấy ngày một cho thấy vai trò thủ lĩnh, tầm quan trọng với đội bóng này…”.

Ít ai biết rằng, trước khi khiến Chelsea choáng váng, Karim Benzema đã nhịn ăn cả ngày khi đang thực hiện tháng lễ Ramadan bởi đức tin hồi giáo của mình.

 - Bóng Đá

 Chân sút tuyển Pháp đã không ăn uống gì trong ngày nhưng vẫn nã 3 bàn thắng vào lưới Chelsea

“Ramadan là một phần trong cuộc sống của tôi. Đối với tôi, điều đó rất quan trọng và tôi cảm thấy không vấn đề gì khi nhịn ăn cả”, Benzema cho biết. 

Không ăn uống gì cả ngày nhưng tay săn bàn 34 tuổi vẫn khiến Thomas Tuchel phải cay đắng thừa nhận, thất bại 1-3 ở Stamford Bridge có thể đã là nhát kiếm kết liễu The Blues. Và nếu Chelsea không cải thiện thì họ sẽ còn gặp thêm ác mộng ở Bernabeu vào tuần sau.

Nguồn: VietNamNet
L.H | 14:43 07/04/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục