Benzema nã hat-trick, Real thắng tưng bừng Celta Vigo tại Bernabeu

06:05 Thứ hai 13/09/2021

TinTheThao.com.vnVới màn toả sáng của Karim Benzema, Real Madrid đã có chiến thắng đậm trước Celta Vigo trên sân nhà Bernabeu.

Sau chiến thắng trước Real Betis ở vòng đấu thứ 3 La Liga 2021/22, Real Madrid bước đến trận tiếp đón Celta Vigo với sự tự tin. HLV Carlo Ancelotti tung ra sân những hảo thủ như Dani Carvajal, Luka Modric, Eden Hazard hay Karim Benzema.

Tuy nhiên trận đấu đã bắt đầu với một kịch bản khá bất ngờ khi đội khách vượt lên dẫn trước ngay ở phút thứ 4 sau pha lập công của Santi Mina. Nhận bàn thua sớm, Kền kền trắng dâng cao đội hình dồn ép và đến phút 24, Karim Benzema đã ghi bàn, đưa trận đấu về vạch xuất phát.

Benzema nã hat-trick, Real thắng tưng bừng Celta Vigo tại Bernabeu - Bóng Đá

Real Madrid và Celta Vigo tạo nên bữa tiệc bàn thắng tại Bernabeu.

Bất ngờ nối tiếp bất ngờ, phút 31, Celta Vigo lần thứ 2 vượt lên dẫn trước với bàn thắng của Franco Cervi. Thời gian còn lại của hiệp 1, dù rất cố gắng nhưng Los Blancos vẫn chưa tìm được bàn thắng quân bình tỷ số.

Sang đầu hiệp 2, bữa tiệc bàn thắng được tiếp tục với bàn thắng của Benzema ngay ở phút thứ 46. Từ đây, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha bắt đầu hưng phấn và áp đặt được lối chơi. Họ ghi liền 3 bàn thắng ở các phút 54, 72, 87 nhờ công của Vinicius Junior, Eduardo Camavinga và Benzema. Chung cuộc, Real Madrid giành chiến thắng đậm 5-2 trước Celta Vigo.

Kết quả này giúp Real Madrid đứng đầu BXH với 10 điểm sau 4 trận, xếp trên Valencia và Atletico Madrid (cùng 10 điểm) vì hơn chỉ số phụ.

Tỷ số: Real Madrid 5-2 Celta Vigo.

Ghi bàn: Benzema (24', 46', 87'), Vinicius (54'), Camavinga (72') - Mina (4'), Cervi (31').

Video Benzema trở lại sân Gerland:

 
Đăng Huy | 05:07 13/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục