Benzema hụt hơi, Ancelotti lên tiếng về cậu học trò

21:35 Thứ năm 13/01/2022

TinTheThao.com.vnCarlo Ancelotti đã có những phát biểu liên quan đến thể trạng của Karim Benzema sau trận thắng Barcelona tại Siêu cúp TBN.

Karim Benzema một lần nữa ghi bàn khi Real Madrid đánh bại Barcelona trong trận bán kết Siêu cúp TBN. Cầu thủ người Pháp hiện đã ghi 17 bàn ở La Liga, và anh đang sở hữu 23 bàn kèm 9 kiến tạo sau 26 trận trên mọi đấu trường. 

Cùng với Vinicius Junior, Benzema là mảnh ghép không thể thiếu trong đội hình của Ancelotti. Do đó đã có lo ngại khi Benzema dường như dính chấn thương trong hiệp phụ. Ngôi sao 34 tuổi không bị thay ra, nhưng anh ấy trông có vẻ hơi mệt mỏi sau tiếng còi mãn cuộc.

Tuy nhiên, rất may cho các CĐV Real Madrid, Benzema sẽ ổn thôi, theo Ancelotti: "Karim vẫn ổn. Cậu ấy nhận một tình huống va chạm. Nhưng bây giờ là thời điểm để cậu ấy hồi phục cho đến trận đấu vào ngày chủ nhật."

Ancelotti nói về thể trạng Benzema - Bóng Đá

 Benzema vẫn ổn sau trận thắng Barca.

Real Madrid sẽ chơi trong trận chung kết Siêu cúp TBN vào Chủ nhật khi họ sẽ đối đầu với một trong những CLB Atletico Madrid hoặc Athletic Bilbao. Hai đội đó sẽ đối đầu vào rạng sáng ngày mai. CLB thắng cuộc sẽ có cơ hội thử vận may với đội đầu bảng La Liga trong trận chung kết diễn ra tại Riyadh.

Dù đối thủ có là ai, Real vẫn được đánh giá cao hơn nhờ vào đội hình đồng đều và thiết lập chuỗi phong độ ấn tượng ở mùa giải năm nay.

Video Benzema gửi áo đấu cho NHM:

 
Lữ Phong | 21:05 13/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục