Benzema gửi thông điệp đến Mbappe

18:28 Thứ năm 10/03/2022

TinTheThao.com.vnTiền đạo Karim Benzema đã sắm vai người hùng của Real Madrid trong trận gặp PSG tại lượt về vòng 16 đội Champions League.

 

Video Benzema trả lời phỏng vấn

Real Madrid bước đến trận lượt về vòng 16 đội Champions League với mệnh lệnh phải thắng sau khi họ chịu thất bại 0-1 ở lượt đi. Khó khăn trở nên chồng chất với Los Blancos khi Kylian Mbappe ghi được 1 bàn thắng trong hiệp 1. Tuy nhiên, Karim Benzema đã tỏa sáng đúng lúc, ghi liền 3 bàn thắng trong vòng 17 phút (từ 61 đến 78) giúp Kền kền trắng lội ngược dòng thành công, đoạt vé vào tứ kết.

Karim Benzema sends message to Kylian Mbappe after Real Madrid complete stunning PSG comeback win - Bóng Đá

Benzema gửi thông điệp đến Mbappe.

Một lần nữa, cựu sao Lyon đã chứng tỏ được nét duyên ở đấu trường danh giá số 1 châu Âu. Anh đã nâng tổng bàn thắng ghi được ở giải đấu này lên con số 79 và đang là cầu thủ người Pháp ghi bàn nhiều nhất tính đến thời điểm hiện tại.

Sau trận đấu, Benzema đã nhắn gửi một thông điệp ngắn gọn cho người đàn em đồng hương - Mbappe trên MC Sport: "Kylian thất vọng sau trận đấu, đó là điều bình thường - cậu ấy muốn tỏa sáng như mọi khi. Nhưng cậu ấy còn trẻ và có đủ thời gian để chinh phục những mục tiêu của mình."

Mbappe là một trong những sao trẻ được chú ý trong những năm qua nhờ vào tốc độ và khả năng tạo đột biến. Anh cũng đã có 33 bàn tại Champions League. Hiện tại, NHM Real cũng rất quan tâm đến chuyện tương lai của chân sút 1998 khi hợp đồng của anh với PSG sẽ đáo hạn vào tháng 6 này.

Đăng Huy | 17:30 10/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục