Benzema đoạt QBV, Higuain khóc nức nở chia tay sân cỏ

14:47 Thứ ba 18/10/2022

TinTheThao.com.vnBên cạnh sự kiện tiền đạo Karim Benzema đoạt danh hiệu Quả bóng vàng 2022, tại nước Mỹ xa xôi, Gonzalo Higuain đã khóc nức nở trong ngày rời sân cỏ.

 

Từng là 2 tiền đạo xuất chúng trong màu áo Real Madrid nhưng sự nghiệp của Karim Benzema và Gonzalo Higuain đã đi theo những ngã rẽ khác nhau. 

Benzema đoạt QBV, Higuain khóc nức nở chia tay sân cỏ - Bóng Đá

Higuain khóc nức nở ngày chia tay sân cỏ.  

Nếu như Benzema vẫn đóng vai trò trụ cột tại Real Madrid cũng như vừa được vinh danh là chủ nhân của danh hiệu Quả bóng vàng 2022 thì ở nước Mỹ xa xôi, Higuain vừa chơi trận đấu cuối cùng trong sự nghiệp và đã không thể ngăn những dòng lệ tuôn rơi khi khép lại hành trình chơi bóng đỉnh cao. 

Benzema đoạt QBV, Higuain khóc nức nở chia tay sân cỏ - Bóng Đá

Benzema và Higuain từng cùng nhau tỏa sáng trong màu áo Real Madrid.

Chia sẻ về những ngày tháng sắp tới, khi không còn thi đấu chuyên nghiệp, Higuain bày tỏ với sự tiếc nuối nhưng cũng không quên thể hiện niềm tự hào khi cho biết: "Tôi cảm thấy công việc mà tôi yêu thích nhất giờ đây cũng đã đi đến hồi kết. Bóng đá là một nửa cuộc sống của tôi, là toàn bộ sự nghiệp của tôi, trong suốt 17 năm rưỡi qua. 

Những hình ảnh về khoảng thời gian chơi bóng cứ hiện lên trong đầu tôi. Đó là cách tôi sống, lao động và học hỏi, dù vậy, việc chia tay bây giờ cũng mang đến cho tôi hạnh phúc vì tôi cảm thấy mình đã trao đi hết tất cả những gì có thể. Đó mới là điều quan trọng nhất".

Trong quá khứ, Real Madrid đã quyết định giữ lại Benzema và bán đi Higuain để xây dựng bộ khung trụ cột cho hàng tấn công. Giờ đây, có lẽ Los Blancos đã cho thấy đó là một thương vụ hiệu quả. 

Phi Yến - theo xevathethao.vn | 14:17 18/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục