Benzema “đi tắm sớm” liên tục, ông muốn gì hả Benitez?

20:57 Thứ hai 05/10/2015

(TinTheThao.com.vn) –Karim Benzema liên tục bị HLV Rafa Benitez thay ra trong hiệp hai 6 lần/ 8 trận gần nhất dù cho đang thi đấu tốt và chẳng có vấn đề gì về thể lực.

Đang đá tốt, Benzema lại bị rút ra một cách khó hiểu. Ảnh: internet

Sau khi trận đấu trên sân Calderon kết thúc, nơi Real Madrid bị Atletico giật lại 1 điểm, Benzema đã nói thẳng với cánh phóng viên: “Các anh cần phải hỏi HLV trưởng về vấn đề này”. Trước đó, khi bị thay ra phút 76 nhường chỗ Kovacic, vẻ mặt của người ghi bàn thắng duy nhất cho bầy Kền kền đã tỏ ra không vui.

Benzema đang là chân sút ghi bàn đều đặn nhất của Real Madrid cứ mỗi 1 bàn/ 84 phút. Nhưng mỗi trận đấu của tiền đạo người Pháp lúc này luôn bị rút ngắn đi trung bình 15 phút chỉ vì các quyết định thay người khó hiểu trên băng ghế chỉ đạo. Ngoài 14 phút cuối trận Atletico bị bỏ lỡ vừa qua, Benzema còn mất 37 phút còn lại của trận Betis, 28 phút trận Espanyol, 14 phút trận Granada, 10 phút trên sân San Mames (trận Bilbao) và 23 phút trận Malmo.

Tổng cộng, số 9 đang có phong độ ổn định bậc nhất sân Bernabeu đã bị lãng phí 126 phút không được thi đấu. Không ai hiểu Benzema bị “đi tắm sớm” một cách thường xuyên như vậy có phải là do Benitez đang chủ ý đì đẹt ngôi sao người Pháp hay không? Nhưng nhìn phong độ nghèo nàn mà Cristiano Ronaldo thể hiện trước Atletico, thì HLV trưởng của Real Madrid rõ ràng đang có sự bất nhất trong phát biểu và hành động của mình.

Chính sách xoay vòng từng làm nên tên tuổi của Benitez có vẻ như không có tác dụng trước một số nhân vật không thể động đến tại Bernabeu lúc này. Và người chịu thiệt tất nhiên là một người đã quen làm nền như Karim Benzema. Ông muốn gì hả Benitez?

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục