Benzema bắn hạ siêu kỷ lục trong ngày Real đại thắng

13:38 Thứ năm 23/09/2021

TinTheThao.com.vnTrong một trận đấu Real Madrid đại thắng, Karim Benzema tiếp tục cho thấy đẳng cấp của mình.

Rạng sáng nay, Real Madrid tiếp đón Mallorca. Los Blancos dễ dàng đè bẹp đối thủ với tỷ số 6-1. Ngôi sao sáng nhất chính là Marco Asensio, cái tên bỏ túi cú hat-trick. Bên cạnh Asensio, Karim Benzema là cầu thủ đáng chú ý khác.

Tiền đạo người Pháp tiếp tục nổ súng giúp Real giành 3 điểm tại La Liga. Trước Mallorca, Benzema đích thân ghi cú đúp, qua đó bắn hạ một siêu kỷ lục trong thế kỷ 21.

Cụ thể, nguồn tin từ Opta Joe xác nhận, chân sút sinh năm 1987 đã đóng góp dấu giày vào tổng cộng 15 bàn thắng (ghi 8 bàn và có 7 kiến tạo) ở La Liga sau 6 vòng đấu. Đây là khởi đầu tốt hơn bất cứ cầu thủ nào thi đấu ở 5 giải đấu hàng đầu châu Âu trong thế kỷ 21. Một thành tích đặc biệt vừa được Benzema thiết lập.

Benzema bắn hạ siêu kỷ lục trong ngày Real đại thắng - Bóng Đá

 Benzema vừa thiết lập siêu kỷ lục.

Điều này càng cho thấy phong độ bùng nổ của Benzema vào mùa giải hiện tại. Anh đang thể hiện sự toàn diện về mặt đóng góp vào lối chơi chung, hỗ trợ các đồng đội cũng như đích thân điền tên lên bảng điện tử. Khi Real chưa tìm được một số 9 khác lĩnh xướng hàng công, họ hài lòng về màn trình diễn xuất sắc của Benzema.

Thành bại của đội bóng Hoàng gia trong mùa giải này phụ thuộc vào sát thủ người Pháp. Benzema hứa hẹn tiếp tục có những đóng góp tốt hơn ở khoảng thời gian tới.

Video Benzema trả lời phỏng vấn:

 
Lữ Phong | 12:40 23/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục