Bentley Continental GT Speed sẽ ra mắt tại Goodwood 2012

14:53 Thứ tư 13/06/2012

Phiên bản tốc độ của siêu xe Bentley Continental GT sẽ chính thức được ra mắt tại Lễ hội tốc độ tổ chức tại Goodwood – Anh.

Cũng tại Goodwood Festival of Speed 2012, Bentley sẽ giới thiệu chiếc SUV siêu sang EXP 9 F Concept và siêu xe mui trần Continental GTC V8. Tất nhiên Continental GT Speed sẽ là mẫu xe thu hút được nhiều sự chú ý nhất tại Goodwood.

Phiên bản tốc độ của siêu xe Continental GT được giới thiệu chỉ khoảng một năm kể từ khi Bentley chính thức xuất xưởng chiếc Continental GT thế hệ thứ hai. Một vài thông số được cho là sẽ có trên Continental GT Speed gồm động cơ W12 6.0 lít, công suất tối đa 620 mã lực, sức mạnh này được truyền đến cả bốn bánh xe thông qua hộp số tự động 8 cấp.

Bentley Continental GT

Trong khi đó chiếc Continental GTC V8 mà Bentley mang đến Goodwood 2012 như một phần của chương trình quảng bá lốp xe của Michelin. Chiếc xe được trang bị động cơ V8 với công suất 507 mã lực, momen xoắn cực đại 660 Nm.

Bentley Continental GTC V8

Một mẫu xe khác cũng rất đáng chú ý của Bentley đó là chiếc SUV siêu sang EXP 9 F Concept. Chiếc xe được trang bị động cơ W12 6.0 lít và được trang bị kèm hộp số tự động 8 cấp. Mẫu SUV siêu sang đầu tiên của Bentley mang phong cách thiết kế đặc trưng của hãng xe danh tiếng này, với lưới tản nhiệt dạng ma trận, đèn pha tròn lớn. Đây là lần đầu tiên Bentley mang chiếc xe đến Anh quốc.

Bentley EXP 9 F Concept

Ngoài ra, có nguồn tin cho rằng Bentley đang lên kế hoạch trở lại giải đua 24h Le Mans, và tại Goodwood Festival of Speed, Bentley có thể sẽ ra mắt chiếc xe đua mới nhất của hãng.

MTA | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục