Benjamin Mendy gặp cú sốc lớn khi vào tù

18:03 Thứ tư 01/09/2021 | 1

TinTheThao.com.vnNgôi sao của Manchester City vừa bị bắt giam sau khi dính nghi án hiếp dâm và tấn công tình dục.

Benjamin Mendy nghĩ rằng anh sẽ nhận được những đặc ân nhất định trong tù. Hậu vệ trái của Manchester City, người bị buộc tội hiếp dâm và tấn công tình dục, cho rằng anh sẽ được sắp xếp ở khu vực VIP, khu vực dành cho những người nổi tiếng và tên tuổi lớn của thế giới thể thao, theo The Sun.

Mendy đã nhận được một cú sốc lớn khi anh bị đưa đến nhà tù loại B ở Liverpool. Khi đến nơi, Mendy được thông báo rằng anh sẽ ở khu vực VP, dành cho những tù nhân dễ bị tổn thương. Nhưng theo The Sun, Mendy đã nghe nhầm và cho rằng điều đó có nghĩa là anh sẽ được đưa đến khu vực VIP và đã thể hiện sự thất vọng khi nhận ra không phải vậy.

Benjamin Mendy flouted lockdown AGAIN by flying girl from Greece - Bóng Đá

 Mendy đang bị Man City đình chỉ.

Mendy bị buộc tội hiếp dâm vào tháng 10 năm 2020 và tấn công tình dục một phụ nữ vào đầu tháng 1 năm nay. Anh cũng bị buộc tội cưỡng hiếp một phụ nữ vào đầu tháng này. Đơn xin tại ngoại của Mendy không được đồng ý.

Hậu vệ trái này đã chơi cho Manchester City từ năm 2017, khi anh gia nhập Monaco với giá 52 triệu bảng. Anh đang bị câu lạc bộ đình chỉ sau khi bị cảnh sát buộc tội, chờ điều tra. Một thông báo từ câu lạc bộ có đoạn: "Manchester City có thể xác nhận rằng sau khi bị cảnh sát buộc tội hôm nay, Benjamin Mendy đã bị đình chỉ để chờ điều tra."

"Vấn đề phải tuân theo một quy trình pháp lý và do đó Câu lạc bộ không thể đưa ra bình luận gì thêm cho đến khi quy trình đó hoàn tất."

Những khoảnh khắc ấn tượng của Benjamin Mendy:

 
Thanh Vũ | 17:05 01/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục