Benitez vẫn chưa chắc chắn về khả năng ra sân của Terry

16:33 Thứ sáu 04/01/2013

Rafael Benitez cho biết ông không rõ khi nào trung vệ John Terry sẽ bình phục chấn thương đầu gối và có thể trở lại thi đấu cho Chelsea.

John Terry dính chấn thương nặng sau pha va chạm với Luis Suarez

Terry đã phải nghỉ đấu từ tháng 11/2012 sau khi anh dính chấn thương nặng ở đầu gối sau pha va chạm với Luis Suarez của Liverpool. Dự kiến thì vào ngày 8/12/2012 Terry trở lại nhưng do gặp một số trở ngại trong quá trình tập luyện nên anh vẫn chưa thể tái xuất và chưa biết khi nào mới chính thức trở lại thi đấu. Benitez cho biết ông đã nói chuyện với Terry nhưng chưa thể biết khi nào anh mới chắc chắn bình phục chấn thương.

Tôi đã nói chuyện với John (Terry) sáng thứ Tư (2/1/2013) và anh bảo có thể sẽ sớm trở lại tập luyện cùng đồng đội. Sau đó chúng tôi sẽ xem mọi chuyện diễn ra như thế nào. Terry trở lại sớm hay muộn tùy thuộc vào kết cấu của chất lỏng trong xương đầu gối của anh ấy. Vào lúc này thì chúng tôi không biết khi nào anh ấy có thể trở lại thi đấu”.

Ngoài Terry, Benitez còn không có sự phục vụ của thủ thành số 1 Petr Cech trong khoảng 2-3 tuần cũng do chấn thương. Trong khi đó ông hy vọng Demba Ba sẽ sớm hoàn tất các thủ tục chuyển nhượng từ Newcastle sang Chelsea để có thể góp mặt trong trận đấu với Southampton cuối tuần này.
HT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục