Benitez ủng hộ Terry làm huấn luyện viên

22:20 Thứ hai 28/01/2013

Rafael Benitez đã lên tiếng ủng hộ John Terry tham gia vào BHL Chelsea bởi ông đánh giá rất cao sự am hiểu chiến thuật của trung vệ 32 tuổi này.


Ở tuổi 32, rõ ràng Terry sắp bước qua thời kì phong độ đỉnh cao của nghiệp cầu thủ. Cách đây ít lâu, trung vệ người Anh này cũng đã bày tỏ mong muốn được theo nghiệp HLV và ý kiến đó được Benitez hoàn toàn ủng hộ.

"John sở hữu nhiều phẩm chất tốt đẹp để trở thành một HLV," Benitez phát biểu với các phóng viên.

"Tôi đã từng làm việc cùng nhiều cầu thủ nổi tiếng trước đây nhưng họ không hiểu trận đấu rõ như cậu ấy. John thích nói chuyện về chiến thuật. Cách mà Terry đối xử và chăm sóc các cầu thủ trẻ cũng rất đáng ngưỡng mộ."

Thời gian vừa qua, Terry không thể ra sân nhiều vì chấn thương. Benitez cho rằng đó là nguyên nhân không nhỏ khiến phong độ của Chelsea trở nên yếu kém. Giờ đây, ông chờ đợi một bộ mặt khởi sắc hơn nơi The Blues khi Terry trở lại.

"John là một cầu thủ tuyệt vời và cũng là một người đội trưởng tuyệt vời," Benitez nói thêm. "Có thể trong một số trận đấu gần đây, chúng tôi đã thiếu đi bản lĩnh. Nhưng bây giờ, John Terry đã bình phục và sẽ là chìa khóa chiến thắng của Chelsea trong phần còn lại của mùa giải."
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục