Benitez giận dữ vì tin cấm Ramos "uống bia"

16:59 Thứ sáu 30/10/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trong bài phát biểu mới nhất với báo chí trước trận Real gặp Las Palmas ở La Liga, HLV người Tây Ban Nha đã tỏ ra khá tức giận khi báo chí thêu dệt các câu chuyện về mối quan hệ giữa ông và các học trò.

Benitez giận dữ vì tin cấm Ramos "uống bia". Ảnh: Internet.

Vài ngày trước, đã có thông tin cho rằng HLV trưởng của Đội bóng Hoàng Gia TBN đã đề ra các quy định khá khắt nghiệt với chế độ ăn uống của các cầu thủ Real, và thậm chí còn trừng phạt trung vệ đội trưởng Sergio Ramos vì đã uống bia. Tuy nhiên, HLV này kịch liệt phản bác thông tin này.

"Thật là xấu hổ. Tôi đã đọc được những thông tin rằng mình đã sử dụng các biện pháp hạn chế dầu oliu hoặc salad. Và còn có thông tin tôi cấm Sergio Ramos uống bia nữa. Đó là một câu chuyện bịa đặt. Tôi luôn là chính mình," Benitez nói.

Theo lời của vị HLV 55 tuổi này, ông chưa bao giờ cấm đoán chuyện ăn uống của các cầu thủ, trong suốt sự nghiệp huấn luyện của mình.

Đây không phải là lần đầu HLV này tỏ ra giận dữ với báo chí, cách đây khoảng 2 tuần, cũng trong buổi họp báo để chuẩn bị cho trận đấu gặp Levante, HLV người Tây Ban Nha cho rằng, đang có một âm mưu chống lại Real Madrid, khi báo chí thêu dệt các thông tin không có lợi cho đội bóng.

NT | 16:17 30/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục