Bênh Ozil, thủ lĩnh cũ của Arsenal tố Arteta có vấn đề

21:54 Thứ hai 26/10/2020

TinTheThao.com.vnCựu đội trưởng Pháo Thủ lên tiếng về tình hình của đồng đội cũ.

 

Mikel Arteta nói về tương lai Mesut Ozil

Ở vòng 6 Premier League, Arsenal tiếp đón Leicester City tại Emirates. Chung cuộc sau 90 phút, Pháo Thủ đã phải hứng chịu thất bại thứ 3 từ đầu mùa. Jamie Vardy là cái tên duy nhất điền tên lên bảng điện tử, giúp The Foxes bỏ túi 3 điểm trọn vẹn rời London.

Đấu Leicester, HLV Mikel Arteta quyết định bố trí David Luiz và tân binh Gabriel  Magalhaes đá chính ở hàng thủ. Ngay đầu hiệp 2, Luiz đã dính chấn thương và không thể tiếp tục thi đấu. Shkodran Mustafi được tung vào thay thế. Đây cũng là lần đầu tiên trung vệ người Đức góp mặt từ đầu mùa.

Qua Twitter cá nhân, Mesut Ozil đã gửi lời chúc sớm khỏe lại đến Luiz, cùng thông điệp chào mừng Mustafi tái xuất.

Laurent Koscielny disagrees with Mikel Arteta over his Mesut Ozil decision at Arsenal / - Bóng Đá

 Cũng như Ozil, Koscielny từng mâu thuẫn với Pháo Thủ.

Ozil đã không được Arsenal đăng ký vào danh sách thi đấu giai đoạn 1 Premier League 2020/21. Qua L’Equipe, cựu đội trưởng Pháo Thủ - Koscielny đã bênh vực đồng đội cũ: "Cả hai chúng tôi đều là thành viên của 'Thế hệ Arsene Wenger'. HLV đã yêu mến cậu ấy với tư cách 1 cầu thủ. Chuyện phức tạp hơn với Unai Emery và Arteta."

"Khi biết về cậu ấy, Mesut luôn chuyên nghiệp trong tập luyện, luôn đúng giờ. Không có bất kỳ hoài nghi nào về đẳng cấp của cậu ấy so với đòi hỏi tại Premier League.

Có lẽ có 1 vụ việc nhất định giữa Mesut với CLB từ năm ngoái. Tôi hy vọng 2 phía tìm được tiếng nói chung."

Phụng Sồ | 20:56 26/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục