"Bệnh binh" Man Utd trở lại đầy ấn tượng

13:46 Thứ sáu 10/02/2023 | 1

Ngôi sao người Bồ Đào Nha vẫn tiếp tục duy trì được phong độ hàng đầu trong mùa giải năm nay.

 
Hòa Leeds, điểm yếu lớn nhất của Man Utd bị phơi bày - Bóng Đá

 Không nằm ngoài dự đoán, Manchester United đã đối mặt với rất nhiều khó khăn trong cuộc đón tiếp Leeds United khi cả Casemiro lẫn Christian Eriksen đều vắng mặt. 

 - Bóng Đá

 Ngay trong phút thi đấu đầu tiên, Wilfried Gnonto đã tỏa sáng và mang về bàn thắng dẫn trước cho đội khách.

 - Bóng Đá

 Và cũng chỉ vài phút sau khi hiệp hai bắt đầu, Leeds đã có cho mình bàn thắng nhân đôi cách biệt trong tình huống Raphael Varane phản lưới nhà.

 - Bóng Đá

Nhưng may cho Man Utd, họ đã kịp níu giữ lại 1 điểm nhờ những pha lập công của Marcus Rashford và Jadon Sancho. 

 - Bóng Đá

 Tất nhiên, hàng phòng ngự của Man Utd đã có một ngày làm việc không hiệu quả khi để thủng lưới đến 2 bàn, nhưng vẫn có một hậu vệ xứng đáng với những lời khen ngợi là Diogo Dalot. 

 - Bóng Đá

 Vắng mặt kể từ khi dính chấn thương trong trận gặp Charlton cách đây 1 tháng, đã có không ít quan điểm lo ngại rằng Dalot sẽ không thể tiếp tục duy trì phong độ ấn tượng. 

 - Bóng Đá

 Tuy vậy, có vẻ như chấn thương vừa rồi hoàn toàn không ảnh hưởng gì đến ngôi sao này, khi anh vẫn cho thấy mình là một hậu vệ cánh hàng đầu với những đóng góp tích cực ở hai mặt trận phòng ngự lẫn tấn công. 

 - Bóng Đá

 Thống kê từ Statman Dave cho thấy, Dalot có tổng cộng 90 pha chạm bóng trước Leeds, đạt tỷ lệ chuyền bóng chính xác rơi vào khoảng 86% - bao gồm 2 đường chuyền vượt tuyến đúng địa chỉ và 1 pha kiến tạo. 

 - Bóng Đá

 Ngôi sao người Bồ Đào Nha đặc biệt gây ấn tượng với 4 pha tắc bóng, giành chiến thắng trong 7/7 tình huống tranh chấp tay đôi, 2 tình huống giải vây, 2 pha đánh chặn và thực hiện thành công 3/3 tình huống rê bóng qua người.

 - Bóng Đá

 Chắc chắn, sau chuỗi trận đá chính liên tục, Aaron Wan-Bissaka sẽ đối mặt với nhiều khó khăn với sự trở lại đầy mạnh mẽ của Dalot.

Huỳnh Phong | 13:16 10/02/2023
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục