Bệnh binh Barcelona sắp được giải cứu?

10:56 Thứ ba 10/08/2021

TinTheThao.com.vnTrung vệ người Pháp đứng trước nhiều lựa chọn ở giai đoạn tới trong bối cảnh tương lai của anh mờ mịt tại sân Nou Camp.

Theo nguồn tin từ tờ Diario Sport, trung vệ Samuel Umtiti nhận được nhiều sự quan tâm của các đội bóng châu Âu. Besiktas, Nice, AS Monaco sẵn sàng hỏi mượn cầu thủ người Pháp mùa hè này

Umtiti từng nhận được sự kỳ vọng lớn ở quãng thời gian đầu khoác áo Barcelona. Tuy nhiên, chấn thương liên miên đã cản trở nghiêm trọng quá trình thi đấu và phát triển của nhà vô địch thế giới 2018.

Theo truyền thông Tây Ban Nha, Umtiti mong muốn tiếp tục gắn bó với Barcelona. Thế nhưng, anh gần như không thể chen chân vào đội hình xuất phát của đội chủ sân Nou Camp thời điểm hiện tại. 

Barcelona receive loan offers for Umtiti - Bóng Đá

Umtiti trong màu áo Barcelona.

Lựa chọn ra đi là quyết định hợp lý vào lúc này với Umtiti. Ở một diễn biến khác, Barcelona đang tích cực tìm kiếm 1 tiền vệ trung tâm chất lượng sau khi vồ hụt Georginio Wijnaldum. 

Bên cạnh đó, việc siêu sao Lionel Messi chia tay sân Nou Camp để lại khoảng trống lớn cho nhà cựu vương La Liga. Theo giới chuyên môn, tài năng trẻ Ansu Fati đứng trước cơ hội tỏa sáng và bước ra sân khấu lớn nếu anh có thể thừa kế vai trò của Messi để lại.

Fati có trận đấu ra mắt đội 1 Barcelona vào năm 2019. Pha lập công ở trận hòa 2-2 giữa đội chủ sân Nou Camp và Osasuna giúp Fati trở thành cầu thủ ghi bàn trẻ tuổi nhất trong lịch sử Blaugrana. Nhiều CĐV Blaugrana xem Fati là người thừa kế tương lai của M10.

Những khoảnh khắc ấn tượng của Umtiti tại Barcelona:

 
Anh Nguyễn | 10:26 10/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục