Benfica hét giá trên trời với Man Utd và Liverpool

22:00 Thứ năm 10/11/2022

TinTheThao.com.vnBenfica cho biết bất cứ CLB nào muốn chiêu mộ tiền vệ Enzo Fernandez sẽ phải chồng ít nhất 100 triệu euro.

 

Enzo Fernandez đang ngày càng trở nên quan trọng với Benfica. Anh là quân át chủ bài trong việc giúp đại diện Bồ Đào Nha đi tiếp tại Champions League, trong bảng đấu gồm có PSG và Juventus.

Manchester United and Liverpool will need to pay €100 million to acquire the services of Benfica midfielder Enzo Fernandez. - Bóng Đá

Enzo Fernandez đang lọt vào tầm mắt của Man Utd lẫn Liverpool.

Phong độ chói sáng của Enzo khiến cả Man Utd và Liverpool đều đang muốn có chữ ký của anh trong tương lai. Được biết, tuyển thủ Argentina vừa mới chuyển đến Benfica vào đầu mùa Hè này, do đó, Benfica sẽ không bán anh với giá rẻ. 

Theo tiết lộ của tờ Fichajes, ông lớn Bồ Đào Nha yêu cầu các đối tác chồng ít nhất 100 triệu euro lên bàn đàm phán.

Được biết, cầu thủ 21 tuổi này đang có mặt trong danh sách của tuyển Argentina dự World Cup 2022 và nếu thể hiện tốt ở Qatar, ngày Enzo rời Estadio da Luz có thể sẽ không còn xa.

Lúc này, củng cố hàng tiền vệ là một trong những ưu tiên của HLV Erik Ten Hag. Đây là lý do tại sao Ten Hag theo đuổi Frenkie De Jong của Barca suốt 13 tuần của mùa Hè. Enzo được mô tả là người không ngại va chạm và có khả năng chơi kiến thiết lùi sâu.

Tương tự là với trường hợp của Liverpool, Jurgen Klopp cũng đang tìm một giải pháp ở khu trung tuyến. James Milner, Alex Oxlade-Chamberlain và Naby Keita sẽ đồng loạt hết hạn hợp đồng vào mùa Hè năm sau. Ngoài ra, các vấn đề chấn thương dai dẳng của Thiago Alcantara cũng khiến Liverpool sốt sắng hơn trên TTCN. 

Ngọa Long - theo xevathethao.vn | 21:02 10/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục