Ben White và 6 ngôi sao không thích xem bóng đá

08:22 Chủ nhật 17/10/2021

TinTheThao.com.vnTân binh Arsenal không phải ngôi sao duy nhất từng thừa nhận không quá hứng thú theo dõi các trận đấu.

Ben White

Trong cuộc phỏng vấn với Sky Sports trước thềm vòng 8 Premier League, tân binh Arsenal thừa nhận không biết rõ về HLV đối thủ sắp tới và cũng là huyền thoại Pháo thủ Patrick Vieira: "Tôi xem băng hình bản thân vì mục đích phân tích lối chơi. Có thể tôi cũng xem tuyển Anh thi đấu, nhưng tôi luôn bận bịu làm việc khác. Tôi chỉ không ngồi xuống và xem cả 1 trận đấu."

"Khi trẻ hơn, tôi thậm chí chẳng xem bóng đá. Đến giờ vẫn thế, tôi yêu thích trận đấu và luôn chơi bóng, nhưng không xem bóng đá. Vậy nên tôi không biết nhiều về các thế hệ trước đây. Tôi biết Vieira là 1 cầu thủ rất giỏi, nhưng không biết cụ thể ra sao."

Gareth Bale

a - Bóng Đá

 Bale rất đam mê golf.

Ngòi nổ Real Madrid nổi tiếng với tình yêu dành cho bộ môn golf. Phát biểu qua ESPN hồi năm 2018, Bale từng công khai: "Tôi không thật sự xem bóng đá nhiều, thành thật thì tôi thích xem golf hơn."

Carlos Tevez

Tương tự Bale, Tevez ưa thích golf hơn bóng đá. Cũng vào 3 năm trước, tiền đạo Argentina trả lời Clarin: "Tôi không thích bóng đá. Nếu TV trực tiếp Barcelona đá với Real Madrid và kênh khác chiếu giải golf, tôi xem golf. Tôi chưa bao giờ cuồng nhiệt xem các trận đấu, tôi thích ra sân và có bóng trong chân của mình."

Marc-Andre ter Stegen

Năm ngoái, thủ thành Barca chia sẻ với El Pais: "Mọi người cười khi tôi nói với họ rằng tôi chẳng biết gì về bóng đá. Tôi không xem nhiều trận đấu, ngoại trừ các trận đấu hay hoặc trận đấu có bạn bè mà tôi quan tâm đặc biệt. Đôi khi họ hỏi tôi tên 1 cầu thủ và tôi không biết là ai."

"Ví dụ ở La Liga, tôi không biết tên các cầu thủ. Khi họ cho tôi xem video, tôi mới nhận ra mình biết chính xác đó là ai." 

Gabriel Batistuta

"Tôi không thích bóng đá, bóng đá chỉ là nghề nghiệp của tôi" - Vua sư tử Argentina từng bộc bạch. Batistuta tiết lộ với FourFourTwo về tình yêu dành cho môn polo trong các kì nghỉ hơn là chơi bóng.

a - Bóng Đá

 Tiền đạo tài hoa 1 thời và thú vui polo.

Carlos Vela

Cựu tiền đạo Arsenal có lần cho hay: "Giữa 1 bộ phim và 1 trận cầu hay, tôi chọn xem phim." Qua Canal+, Vela giải thích thêm: "Sự thật là tôi không bao giờ quá đam mê với bóng đá... Tôi tận hưởng việc thi đấu, nhưng khi trận đấu khép lại, bóng đá cũng kết thúc với tôi. Bạn có thể nói chuyện với tôi về bất kỳ điều gì khác ngoài bóng đá, bởi lẽ tôi không thoải mái khi bàn về bóng đá."

Ronaldinho

"Tôi không phải người xem bóng đá. Tôi thích xem video tổng hợp khoảnh khắc nổi bật và các bàn thắng, nhưng không thích xem trọn vẹn 90 phút" - Vũ công xứ Samba trả lời phỏng vấn Ibai Llanos trong năm nay.

Hậu trường: Ben White đầu quân cho Arsenal

 
Phụng Sồ | 07:24 17/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục