Ben White trải lòng khi bị Saliba đẩy sang cánh phải

06:35 Thứ hai 12/09/2022

TinTheThao.com.vnTuyển thủ Tam Sư mang đến làn gió mới mẻ cho Arsenal khi thi đấu ở vị trí "lạ lẫm".

 

Hệ thống phòng ngự Arsenal có sự thay đổi mùa giải năm nay. Ben White được Mikel Arteta đẩy sang vị trí hậu vệ phải sau sự trở lại của William Saliba.

Mùa giải năm ngoái, White đảm nhận vai trò trung vệ, kết hợp cùng Gabriel Magalhaes tạo thành cặp bài trùng nơi trung tâm hàng phòng ngự Pháo thủ. Điều đó đã thay đổi ở mùa giải 2022/2023 khi White được kéo sang đá hậu vệ phải. Sự thay đổi đã mang đến nhiều điểm tích cực cho Arsenal lẫn cá nhân White.

Chia sẻ với Sky Sports News, tuyển thủ Tam Sư cho hay: "Tôi thực sự thích thú với vai trò này. Tôi vẫn đang tìm hiểu vị trí của mình. Thật thú vị khi được chơi ở đây. Ngoại trừ trận đấu với Man United, tất cả mọi thứ đang diễn ra tốt đẹp".

Ben White trải lòng sau khi bị Saliba đẩy sang cánh phải - Bóng Đá

White trong màu áo Arsenal.

"Di chuyển nhiều hơn nữa, chạy nhiều hơn nữa. Chân tôi cảm thấy hơi quá tải vào ngày hôm sau".

Lối chơi đa năng là điểm mạnh nơi White. Khi khoác áo Leeds United dưới dạng cho mượn, tuyển thủ người Anh từng được sử dụng trong vai trò tiền vệ hoặc thi đấu ở sơ đồ 3 trung vệ.

Hệ thống phòng ngự chắc chắn là nền tảng giúp Arsenal tự tin chinh phục danh hiệu mùa giải năm nay. Sau 6 vòng đấu Premier League, Pháo thủ dẫn đầu BXH. Thầy trò Mikel Arteta sẽ chạm trán PSV giữa tuần này tại Europa League trước khi đối đầu với Brentford.

Anh Nguyễn - theo xevathethao.vn | 06:05 12/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục