Ben White chỉ ra sao Arsenal cứu mình, nói rõ về bàn thắng của Odegaard

19:09 Thứ hai 20/09/2021

TinTheThao.com.vnTrung vệ người Anh trả lời các câu hỏi của trang chủ Pháo thủ sau chuyến hành quân đến Turf Moor.

Sau 3 thất bại liên tiếp qua 3 vòng đấu Premier League đầu tiên, Arsenal tìm lại cảm giác chiến thắng bằng 2 trận thắng Norwich City và Burnley, cùng với tỷ số 1-0.

Qua trang chủ Pháo thủ, tân binh Ben White nhận xét về thắng lợi khó khăn tại Turf Moor: "Từ trước khi đến đây, chúng tôi đã biết sẽ là 1 trận cầu khó khăn. Rõ ràng thế trận rất khó khăn và cũng rất khó đối phó với 2 tiền đạo to cao của Burnley."

"Tôi nghĩ việc giữ sạch lưới thật sự quan trọng. Nếu bảo toàn mành lưới, bạn có cơ hội tốt để chiến thắng. Chúng tôi sở hữu chất lượng trên hàng công nên nếu giữ sạch lưới, Arsenal sẽ luôn thắng lợi."

White on clean sheets, set pieces and momentum - Bóng Đá

 Arsenal thắng trận thứ 2 liên tiếp.

Phút 69, White có pha chuyền về bất cẩn. May mắn cho trung vệ người Anh khi đồng đội Aaron Ramsdale kịp thời băng ra ngăn chặn Matej Vydra và sau khi tham khảo công nghệ VAR, trọng tài cũng rút lại quyết định cho Burnley hưởng penalty.

White bày tỏ cảm xúc: "1 tình huống khó khăn, tim tôi đã ngừng đập trong 1 khoảnh khắc... Đường chuyền về của tôi không tốt, may mắn là Aaron đã cứu tôi."

Bản hợp đồng mới cũng lên tiếng về siêu phẩm sút phạt thành bàn của Martin Odegaard: "Thành thật thì tôi đứng trong hàng rào nên không nhìn quá rõ cú sút phạt! Dù sao rõ ràng đó vẫn là 1 bàn thắng đáng kinh ngạc."

Hậu trường: Ben White đầu quân cho Arsenal

 
Phụng Sồ | 18:39 20/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục