Ben Simmons may mắn thoát tội sau tình huống “hỏi thăm” Kyle Lowry

12:46 Thứ sáu 03/05/2019

TinTheThao.com.vnNgôi sao của Philadelphia 76ers, Ben Simmons đã may mắn thoát khỏi án phạt từ các trọng tài sau tình huống “thăm hỏi” đối thủ Kyle Lowry bên phía Toronto Raptors.

Tình huống diễn ra vào đầu hiệp 2 trong khuôn khổ game 3 gữa Philadelphia 76ers và Toronto Raptors. Từ một nỗ lực rebounds cú ném của Tobias Harris, Ben Simmons đã để mất thăng bằng và tẻ nhào xuống sân. Thế nhưng trong khi đang cố gắng đứng dậy, cùi chỏ của ngôi sao người Úc đã vô tình đập mạnh vào hạ bộ của Kyle Lowry đang đứng gần đó. Tình huống khiến hậu vệ đội khách ngã gục xuống vì đau đớn.

1

 Cùi chỏ của Simmons đã vô tình đánh vào chỗ hiểm của Lowry

Tuy nhiên rất may cho Simmons khi anh đã thoát khỏi án phạt đến từ các trọng tài. Thế nhưng ngôi sao 22 tuổi hoàn toàn có thể bị “phạt nguội” đến từ NBA nếu họ xác định được hành động trên của anh là có chủ đích. Án phạt dành cho Simmons có thể sẽ là 1 lỗi Flagrant nếu anh bị khép tội.

Theo quy định của NBA, ở vòng playoff cầu thủ nào phạm đủ 4 lỗi Flagrant Foul sẽ tự động bị treo giò một trận. Và nếu phải lĩnh án phạt, Simmons chắc chắn sẽ cần phải cẩn thận hơn trong phần còn lại của mùa giải.

2

 Lowry đã gục xuống sân vì đau đớn

Với ưu thế sân nhà cũng như phong độ đang lên cao, 76ers đã xuất sắc đánh bại đối thủ khó chịu Raptors với tỷ số chung cuộc 116-95. Joel Embiid một lần nữa là ngôi sao sáng trong những chiến thắng quan trọng của 76ers ở mùa giải này. Trung phong người Cameroon đã ghi đến 33 điểm, 10 rebounds và có đến 5 blocks ở trận đấu này. Dù thi đấu không quá ấn tượng, Simmons cũng kịp ghi được 10 điểm, 7 rebounds và 7 kiến tạo sau 36 phút trên sân.

Kết quả này giúp 76ers tạm thời vươn lên dẫn trước 2-1 trong chuỗi Bo7 với đối thủ. Nếu có thể tận dụng triệt để lợi thế sân nhà ở trận đấu tiếp theo, Simmons và đồng đội gần như đã đặt một chân vào vòng chung kết miền Đông. Game 4 giữa hai đội sẽ diễn ra vào ngày 6/5 sắp đến.

Âu Tần - Theo Bongro24h.vn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục