Ben Foster phản ứng khi M.U có ý định chiêu mộ Mason Mount

09:46 Thứ ba 30/05/2023

TinTheThao.com.vnNói với United Stand, Ben Foster tin rằng Mason Mount sẽ là sự bổ sung tuyệt vời cho Man United.

 

Tờ The Athletic đưa tin vào tuần trước rằng Mount rất muốn rời Chelsea và coi Man United là sự lựa chọn ưa thích của mình. Hợp đồng của tiền vệ người Anh tại Stamford Bridge sẽ hết hạn vào năm 2024, điều này có thể sẽ buộc The Blues phải bán anh để thu về một số tiền.

Ben Foster reacts to Mason Mount to Manchester United rumours - Bóng Đá

 Mount được Man United săn đón.

Khi được hỏi về thương vụ Mount của Man United, cựu thủ môn Quỷ đỏ Ben Foster lên tiếng: "Tôi thích Mason Mount. Việc cậu ấy ra đi là điều không thể tránh khỏi. Với tôi, đó là một điều kỳ lạ. Nếu tôi là Chelsea, tôi sẽ dùng Mason Mount trong phần lớn các trận đấu.

Cậu ấy là mẫu cầu thủ bạn cần ở hàng tiền vệ. Cậu ấy có tầm hoạt động rộng, và luôn hết mình trong cả phòng ngự lẫn tấn công. Đó là mẫu cầu thủ bạn cần có.

Nếu bạn có thể chiêu mộ Mount với giá 50 triệu bảng, 60 triệu bảng, hãy chớp lấy cơ hội. Điều đó cũng mở ra cơ hội cho Declan Rice. Hãy tưởng tượng có được cả 2 cầu thủ này, đó là một sự thúc đẩy lớn."

Declan Rice là bạn thân của Mason Mount, và gắn bó từ thời gian ở học viện Chelsea. The Mail đưa tin vào tuần trước rằng Quỷ đỏ vẫn quan tâm đến thủ quân của West Ham.

Minh Tuấn | 08:48 30/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục