Ben Foster đòi công bằng cho hậu vệ Arsenal

05:33 Thứ ba 21/03/2023

TinTheThao.com.vnGareth Southgate khiến nhiều nhà chuyên môn, CĐV đặt dấu hỏi xoay quanh bản danh sách triệu tập ĐTQG Anh trong tháng 3.

 

HLV Gareth Southgate gây bất ngờ khi loại Ben White khỏi danh sách tập trung của ĐTQG Anh. Tam Sư sẽ có hai trận đấu vòng loại EURO 2024 với Italia và Ukraine trong tháng 3. Bất chấp màn trình diễn thăng hoa cùng Arsenal, Ben White vẫn bị 'hắt hủi'.

Mùa giải năm nay, ngôi sao 25 tuổi được xem là hậu vệ phải số 1 của Arsenal. Ben White đóng góp 1 bàn thắng khi Pháo thủ hạ gục AFC Bournemouth với tỷ số 3-2. Cựu sao Brighton cũng đóng góp một kiến tạo khi Arsenal vượt qua Crystal Palace 4-1 cuối tuần qua.

Ben Foster baffled over Ben White’s England snub with Arsenal star not picked by Gareth Southgate - Bóng Đá

Ben Foster cho rằng Southgate nên triệu tập Ben White.

Chia sẻ trên kênh Youtube cá nhân, cựu thủ thành Ben Foster nhận định vấn đề: "Chắc chắn đã có điều gì đó xảy ra. Ben White mang đến màn trình diễn đẳng cấp hàng tuần. Cậu ấy ghi bàn, kiến tạo cho các đồng đội. Ben White đang chơi rất hay. Bạn nên triệu tập những ngôi sao đang có phong độ cao lên tuyển Anh".

"Tôi không có thông tin nào về vụ việc diễn ra ở World Cup. Thế nhưng, đã có điều gì đó khác thường diễn ra. Thật sự không công bằng. Southgate gọi Harry Maguire và những cầu thủ có phong độ tương tự".

Anh Nguyễn | 05:03 21/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục